Sao teen 2010-05-27 06:17:21

Shiloh đón sinh nhật tròn 4 tuổi


Cách đây đúng 4 năm, tình yêu của cặp đôi thu hút sự quan tâm nhất Hollywood Brangelina đã cho 'quả ngọt' là thiên thần nhỏ Shiloh, chào đời trong một bệnh viện ở Namibia, đất nước ở miền nam châu Phi đêm 27/5. Và hôm nay, cô bé ấy đã 'lớn nhanh như thổi' như chuyện tình của bố mẹ. Ngắm lại những khoảng khắc đáng yêu của Shiloh suốt bốn năm qua. Hình ảnh của Splash News và INF.





Shiloh (trong ảnh đã 3 tuần tuổi) là tâm điểm của báo chí trong suốt thời gian mẹ Jolie mang bầu và lúc cô nhóc chào đời. Brangelina đã phải nhờ chính quyền Namibia can thiệp mới tìm được sự riêng tư trong thời gian sinh nở.


Shiloh, lúc 9 tháng tuổi đi dạo cùng cha mẹ ở khu French Quarter, New Orleans.


Trong khi bố Brad bận rộn đóng phim The Curious Case of Benjamin Button ở New Orleans, Shiloh đã có một cuộc dạo phố thú vị cùng chị gái Zahara.


Shiloh đã đến trường quay The Curious Case of Benjamin Button ở New Orleans để cổ vũ bố đóng phim hồi tháng 3/2007. Một người trong đoàn làm phim kể: "Cô bé rất thích ôm cổ Brad với cả hai bàn tay nhỏ xíu". Shiloh được xuất hiện ở một cảnh quay cùng bố trong bộ phim nổi tiếng này.


Shiloh 15 tháng tuổi. Tên đầy đủ của cô bé là Shiloh Nouvel Jolie-Pitt.


Tháng 9/2007, Shiloh được bố mẹ đi đi chơi một vòng quanh thành phố lãng mạn Venice cùng các anh chị Maddox, Pax và Zahara.


17 tháng tuổi, Shiloh được tờ Forbes bình chọn là 'em bé Hollywood có ảnh hưởng lớn nhất'.


23 tháng tuổi, Shiloh đi dự liên hoan phim Cannes cùng bố Brad. Trong ảnh, 'người hùng thành Troy' đang bế cô con gái cưng thăm thú một cửa hàng ở thành phố biển miền đông nam nước Pháp.


Tháng 10/2008, Shiloh ngoài 2 tuổi nhưng mẹ Jolie vẫn thích bế cô bé như trước. Hình ảnh 'nàng Lara xinh đẹp' một tay bồng Shiloh, tay kia dắt những bé lớn hơn qua đường, đi mua sắm… đã trở nên rất quen thuộc với các fan của đại gia đình Brangelina tại khắp nơi trên thế giới.


2 tuổi, trong lúc mẹ Jolie bận rộn ở trường quay với bộ phim Salt' thì bố con Brad, Zahara và Shiloh tranh thủ dạo phố và mua sắm. Cô nhóc trông khỏe khoắn và sành điệu với các cặp kính màu sắc.


Shiloh đã được tham gia chuyến công tác tại Keyna cùng mẹ Jolie và về thăm quê hương Ethiopia của chị gái Zahara sau 4 năm mẹ Jolie nhận nuôi chị. Trong ảnh, ba mẹ con đi mua sắm hồi cuối tháng 8 ở Burbank.


3 tuổi, Shiloh trông như một… cậu bé với mái tóc vàng mượt mà được cuốn cao và để gọn trong chiếc mũ phớt. Cô bé có vẻ sẵn sàng… chiến đấu bất cứ lúc nào trong bộ trang phục "mạnh mẽ" này. Ảnh: Flynet.


Xuất hiện tại siêu thị Intermache vùng Brignole nước Pháp cùng mẹ và chị gái, cô bé Shiloh 3 tuổi khiến người hâm mộ 'choáng' vì tốc độ lớn nhanh của mình. Con gái đầu lòng của nhà Brangelina cao chẳng kém gì chị Zahara 4 tuổi, chưa kể vóc dáng thì mập mạp bụ bẫm hơn nhiều.


Một số người đã chỉ trích Brad Pitt và Angelina Jolie khi cho bé Shiloh cắt kiểu tóc mới, khiến cô bé có vẻ ngoài càng giống một cậu nhóc nghịch ngợm.


Hôm 21/2, Shiloh đã cùng các anh chị leo lên chiếc thuyền taxi du ngoạn khu Grand Canal của Venice cùng với ông ngoại Jon Voight.


Brad và Angie đưa các con đi dự tiệc sinh nhật trong ngày diễn ra lễ trao giải Oscar. Khi người lái chiếc thuyền taxi giúp "nàng Lara Croft" đưa các bé xuống thuyền, Shiloh đã cười như nắc nẻ khiến mẹ Jolie cũng nhoẻn miệng cười. Ảnh: INF.


Buổi chiều thứ bảy, 27/3, Shiloh được mẹ Angie đưa đến một khu sân chơi riêng tư và khép kín ở Venice để thoải mái chạy nhảy.


Trong lúc Jolie và Brad bận rộn công việc ở Venice thì ông bà nội Jane và William Pitt trông các cháu. Hai ông bà thường dẫn các nhóc đi chơi công viên và ăn kem.


Theo chuyên gia tâm lý trẻ em Lawrence Batler nhận định trên tờ tạp chí này thì phong cách "tomboy" của Shiloh, nhất là việc cô bé hay mặc các loại quần jeans nam, thắt cà vạt, đội mũ phớt… là hoàn toàn bình thường. "Trẻ con luôn thích hóa thân vào các nhân vật chúng yêu mến. Cách Shiloh ăn mặc cho ta thấy những thứ khiến cô bé yêu thích và quan tâm lúc này".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)