Sao thế giới 2011-01-20 02:15:57

Selina đã có thể về nhà




Tai nạn vừa qua thực sự là một cuộc hành trình gian khổ đối với ngôi sao nhạc pop Đài Loan, người đã bị bỏng nặng trong khi thực hiện bộ phim Tôi có hẹn với mùa Xuân. Selina đã phải trải qua ba lần ghép da sau khi 54% cơ thể của cô bị cháy.


Theo thông tin ban đầu, Selina sẽ xuất viện vào ngày 20/1, tuy nhiên lúc 11 giờ sáng ngày 19/1 công ty quản lý của cô HIM International đã thông báo sẽ tổ chức họp báo sớm hơn 1 ngày và bắt đầu vào lúc 2 giờ chiều cùng ngày tại bệnh viện Chang Gung Memorial.



Dù nhận được thông báo đột ngột nhưng các phương tiện truyền thông đã có mặt kín tại bệnh viện. Selina đi lên sân khấu với sự trợ giúp của hai người bạn cùng nhóm nhạc là Ella và Hebe. Cô diện bộ trang phục thể thao màu ghi và khoác ngoài là chiếc áo phao ghi-lê màu hồng, đeo găng tay. Selina gắn liền hình ảnh với mái tóc dài kể từ khi cô gia nhập làng giải trí 10 năm trước, tuy nhiên giờ đây mái tóc đó đã được thay thế bằng mái tóc húi cua. Dù đã trang điểm nhẹ nhưng những hậu quả của vụ bỏng vẫn hiện rõ trên khuôn mặt cô.



Ngay khi đặt chân lên sân khấu, Selina đã khóc òa. Nữ ca sĩ 29 tuổi nghẹn ngào nói: “Cảm ơn tất cả mọi người. Tôi xin lỗi vì đã gây ra nhiều sự lo lắng. Nhưng cuối cùng tôi cũng đã có thể về nhà”.



Tiếp đó bộ ba của S.H.E cùng đồng thanh nói “xin chào” gửi đến tất cả mọi người có mặt trong cuộc họp báo.



Selina cũng đã cười rất tươi, cô bắt đầu buổi họp bằng lời cảm ơn đến đội ngũ bác sĩ và y tá, những người đã chăm sóc cô và miêu tả họ như là những “thiên thần”. Selina bật khóc khi cô nói đến gia đình. Nữ ca sĩ cũng không quên nói lời cảm ơn đến chồng chưa cưới của mình.



Rồi tiếp đó cô gửi lời cảm ơn đến công ty thu âm, các phương tiện truyền thông, người hâm mộ và bạn bè. Cô nói rằng những lời chúc tốt lành của họ đã trở thành sự thật.



Người chị em thân thiết trong nhóm là Ella cũng đỡ lời bạn nói rằng con đường hồi phục vẫn còn dài và hy vọng mọi người sẽ cho Selina một không gian để nghỉ ngơi. Còn Hebe thì nói rằng Selina là người hùng trong lòng cô.

Vào cuối buổi họp báo, Selina cắt bánh ga tô ăn mừng trước khi ôm cảm ơn các bác sĩ và cha mình. Sau đó cô rời sân khấu cùng Ella và Hebe.



Cha Selina, công ty đại diện và các bác sĩ ở lại để trả lời phỏng vấn.


3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)