Scandal 2011-09-22 18:10:26

Se7en cũng chỉ nổi như Cao Thái Sơn mà thôi !!!!!


Ca sĩ Se7en chỉ đình đám trong phạm vi Hàn Quốc và anh ta cũng chỉ nổi tiếng như Cao Thái Sơn ở Việt Nam mà thôi", chàng ca sĩ trò chuyện trong cuộc phỏng vấn trực tuyến. 3burning3



Nhiều người cho rằng clip của anh là do lấy ý tưởng của Se7en. Anh nghĩ sao vì điều này ? Thực chất là clip có nhiều phân đoạn quá giống đến không ngờ. Đồng ý tưởng chăng? (Thanh Trâm, 25 tuổi, Bình Thạnh)

- Về vấn đề này, thực sự là Sơn buồn nhiều hơn vui khi một sự cố đã xảy ra khi album của Sơn vừa ra mắt. Nói về MV Người ở lại, Sơn có chia sẻ là MV này được giới thiệu trên Zing từ tháng 5 và cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm rồi. Lúc đó Sơn và ê kíp cũng đã trả lời rành mạch và mọi thứ không có gì quá to tát. Đột nhiên, đến tháng 9, Sơn giới thiệu album Gió lạnh thì việc này lại bị đem ra mổ xẻ một cách ầm ĩ, chỉ dựa vào một comment nhỏ trên một diễn đàn hâm mộ của người Hàn Quốc, chứ không phải là báo chí Hàn như một vài thông tin đã đưa. Nhân việc này, Sơn thấy một số phản hồi của dư luận có ý rất gay gắt và xuyên tạc mang hướng tiêu cực nhiều hơn là thiện chí, trong khi Sơn đã chia sẻ rất thẳng thắn đúng sự việc cũng như mong khán giả quan tâm và hiểu theo hướng tích cực hơn. Vì thế, Sơn xin phép sẽ không nói về vấn đề này nữa, vì sẽ có một bộ phận antifan đang cố gắng để lôi kéo nhiều khán giả của Sơn có suy nghĩ lệch lạc. 3curse3



Em từng đọc được một bài phỏng vấn anh trả lời không biết Se7en là ai. Anh ấy là một ca sĩ nổi tiếng khắp châu Á. Phải chăng anh đang giả vờ ngu ngơ? (Bé Heo, 18 tuổi, Gò Vấp - TP.HCM)

- Thật ra ca sĩ này chỉ nổi tiếng trong phạm vi nhỏ, chứ chưa được xếp vào hàng ngũ thế giới. Nếu nhắc đến những tên như Britney Spears, Lady Gaga, Rihanna… thì quá nổi tiếng, ai cũng biết. Nhưng nếu hỏi 100 người Việt Nam thì đếm được bao nhiêu người sẽ biết Se7en?

Se7en ở Hàn Quốc cũng chưa nổi tiếng như Bi Rain, BoA… và anh ta cũng chỉ giống như những ca sĩ nổi tiếng ở đất nước của mình mà thôi.

Chào anh Sơn. Thời gian vừa qua có thông tin là trong một chương trình ca nhạc với phần trình diễn anh có kết hợp cùng một vũ công nam. Những cử chỉ thân mật khiến cộng đồng mạng và cũng như các fan của anh có nghi ngờ về giới tính của anh. Anh có thể trả lời thẳng thắng về giới tính của mình? (Lê Minh Vũ, 23 tuổi, Quận Thốt Nốt , TP Cần Thơ)

- Những câu hỏi về giới tính báo giới đã nói quá nhiều rồi em à. Thật ra bức ảnh đó do góc chụp của phóng viên ảnh mà thôi chứ thực ra chẳng có gì cả. Những khán giả có mặt tại sân khấu trực tiếp thì thấy hết sức bình thường.

Về vấn đề giới tính anh từng nhiều lần trả lời rồi. Em cho anh thuộc giới tính nào thì anh thuộc giới tính đó
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)