Thời trang - làm đẹp 2011-06-07 11:25:11

Sao Việt ngày càng sexy và... quái


Dương Yến Ngọc và Mai Khôi

[size=1]
[/size]



[justify]Có 1001 lý do để luận bàn về thời trang của sao Việt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, 2 xu hướng đang bùng phát mạnh mẽ nhất chính là trào lưu sexy và độ” quái” ngày càng cao trong trang phục của họ.[/justify]
[justify]


[/justify]




[justify]
Phải thừa nhận rằng, tốc độ bắt kịp và sự “liều lĩnh” trước xu hướng của dàn sao nội địa ngày càng tăng. Họ luôn mạnh bạo trong việc thử nghiệm và học hỏi nhiều mốt mới để trở nên độc đáo và ấn tượng hơn mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, khán giả nhà chưa kịp “làm quen” và thích nghi với phong cách phóng khoáng và quái đản kể cả của sao Hollywood, thì mốt đó đã kịp “hành quân” về Việt Nam và gây ra nhiều tranh cãi.

Phong cách sexy

Xã hội ngày càng hiện đại hơn cũng là lúc nét đẹp hình thể của con người được tôn vinh. Họ tìm cách giải phóng cơ thể bằng những trang phục gợi cảm. Chính vì thế, dàn sao khắp Á, Âu đã tìm đến những thiết kế tôn vinh ưu điểm của vóc dáng. Một danh họa nổi tiếng đã từng nói: “Làn da con người đẹp hơn tất cả những thứ vải vóc được mặc”. Cũng bởi thế, sao Việt ngày càng trở nên rực rỡ, hút mắt và tỏa sáng trên thảm đỏ cùng với những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe ra những lợi thế cơ thể.

Tuy nhiên, bên cạnh những trang phục đẹp, ấn tượng và gợi cảm, không ít những chiếc váy siêu ngắn, siêu gợi cảm khiến khán giả “nổ đom đóm mắt” vì độ thiếu vải của nó. Không chỉ dừng lại ở những nét cắt, xẻ táo bạo, váy áo của sao Việt ngày càng “quần ngắn lên, áo thấp xuống” và chỉ cần 1 cử động vô cùng nhỏ đã có thể nổ tung với… scandal lộ hàng.



Cùng ngắm trang phục sexy của sao Việt:

1. Những bộ cánh gợi cảm, tôn lên vóc dáng tuyệt đẹp của người phụ nữ:

Dương Yến Ngọc với mốt váy kẻ sọc, khoét lưng sexy




Cũng một dạng váy cutout, thế nhưng Ngô Mỹ Uyên gây sốc nặng với chiếc váy cực kỳ thoáng mát và gợi cảm của Salvatore. Bộ cánh này được cắt xẻ khá táo bạo.




MC Kỳ Duyên cũng thường xuất hiện với những bộ cánh siêu gợi cảm, khoe vẻ đẹp hình thể nuột nà và cặp tuyết lê căng tròn.




Kiện tướng Dancesport Khánh Thi và cựu người mẫu Vũ Cẩm Nhung


Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tỏa sáng trong chiếc đầm cổ khoét sâu đơn giản




Mỹ Tâm nổi bật với chiếc váy đỏ và những đường cắt tinh tế, góp phần khoe eo gợi cảm một cách ý nhị.




Váy cut-out cũng được Thủy Tiên yêu chuộng trong những show diễn của cô.




Thủy Tiên sexy không kém Hà Hồ cùng bộ jumsuit ngắn và bó này.


Nắm bắt được những lợi thế tuyệt vời của hình thể, Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện trên sân khấu với những bộ đồ bó sát, jumsuit ngắn để khoe đường cong nuột nà, rực lửa.


2. Những trang phục siêu ngắn và dễ bị "lộ hàng" bất kỳ lúc nào:





Chiếc váy của Hà Anh không chỉ "hở trên mà còn ngắn dưới". Cô là một trong những tín đồ của dòng váy siêu ngắn để khoe cặp chân miên man của một siêu mẫu. Tuy nhiên, với những mốt váy kiểu thế này, cô nên chú ý bởi chỉ 1 sơ suất nhỏ thôi cũng dễ bị lộ hàng.




Thu Minh luôn theo đuổi hình ảnh một ca sĩ gợi cảm với những "đường cong" hình thể. Chính bởi lẽ đó, người ta luôn luôn nhìn thấy một Thu Minh sexy và nóng bỏng với những bộ cánh cắt, khoét táo bạo dễ gây tranh cãi.




Hoàng Thùy Linh cũng là một trong những tín đồ của dòng váy siêu ngắn trên sân khấu. Với những dòng nhạc sôi động cùng những điệu nhảy sexy, cô khó lòng thoát khỏi sự cố lộ nội y.






Mai Phương Thúy thật đẹp với bộ váy thời trang và gợi cảm này. Tuy nhiên, khi ngồi xuống, đứng lên, cô phải để ý rất cẩn thận, nếu không chỉ 1 sơ suất nho nhỏ cũng dễ bị lộ hàng.






Á quân Việt Nam Idol - Văn Mai Hương cũng không phải là một ngoại lệ. Cô sẽ thật dễ gặp những "tai nạn" từ váy ngắn.






Bà mẹ 1 con - Hiền Thục nên tránh những chiếc váy ngắn thế này sau sự cố lộ "nhũ hoa" trong clip mới đây nhất.



Kim Hiền và Bích Huyền cùng váy lấp lánh, sexy và vô cùng dễ…lộ hàng.


Phong cách quái đản

Cùng với phong cách thời trang siêu sexy, sao nội cũng nghĩ ra nhiều kiểu cách ấn tượng, nổi bật và không kém phần kỳ quái. Đây cũng là một trong những xu hướng “oanh tạc” vào trang phục của các ngôi sao trên bầu trời Việt.

Nghệ thuật là sự sáng tạo không ngừng nghỉ, những “nghệ sĩ quái chiêu” trên thế giới được ca ngợi không ngớt bởi sự sáng tạo trong phong cách và luôn mang đến cho khán giả những điều bất ngờ. Ở Việt Nam, cũng có những ca sĩ, nghệ sĩ khiến khán giả “trố mắt” vì những bộ cánh “không giống ai”. Tuy nhiên, thành thực mà nói, khán giả Việt vẫn dễ "mắc nghẹn" với những phong cách mang hơi hướng kỳ quái này. Chính vì thế, trang phục cổ quái đó luôn gây ra nhiều tranh cãi lớn.

Chiêm ngưỡng trang phục quái đản của sao Nội địa:



Một phần mái tóc bên trên thái dương của ca sỹ Mai Khôi đã được tông đơ gọn gàng và tỉa phần tóc còn lại thành hai ký tự "V" và "N". Với thông điệp mang tên "Tôi yêu Việt Nam". Kiểu tóc này gây ra khá nhiều tranh cãi từ phía người hâm mộ.






Kiểu tóc công nương cùng lối trang điểm quá đậm trên tông trắng của trang phục khiến Hồng Nhung trở nên "cổ quái" hơn khi lọt vào ống kính của máy quay.




Ca sĩ Hồng Nhung rất điệu đà với hoa trắng cài trên tóc búi, đi kèm với trang phục trắng lóng lánh là những phụ kiện sang trọng bằng ngọc trai: vòng cổ và dây đeo túi rườm rà.




Dường như, phong cách của cô bống có hơi hướng "quái chiêu".


Hai chị em Yến Trang - Yến Nhi thường nghĩ ra những chiêu độc để mang lại ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Khi thì diện những chiếc áo giống như "nữ tu sĩ", khi lại sexy, cổ quái. Cô ca sĩ Lady Gaga dường như là thần tượng của 2 cô nàng này.






Hình ảnh Yến Trang trong một bộ hình quảng cáo với kiểu tóc bạc phơ như bà cụ non thời hiện đại của nàng Gaga.








Tùng Dương luôn nổi bật với phong cách ma quái, và không ít lần khiến khán giả phải trố mắt vì những bộ cánh "khó hiểu".






Liêu Anh Tuấn diện quần soóc + đôi tất qua đầu gối trong thời tiết hơn 40 độ của mùa hè




Chàng Liêu thích nhất là phong cách đàn ông mặc váy Scotland vì "thấy rất mát"




Với kiểu quần jean short hay quần đáy sệ + áo vest, Liêu Anh Tuấn xứng đáng là “Man Gaga” của Việt Nam.


[justify]Hãy cùng bày tỏ ý kiến của bạn về xu hướng này của sao Việt![/justify]


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)