Sao Việt 2011-05-25 04:45:35

Sao nữ 'hồi teen', sao nam 'hồi tween'


[size=2][size=4]Chị Chanh, Hiền Thục, Chí Thiện, Ngô Kiến Huy… làm fan không khỏi choáng váng với hình ảnh “ăn gian” bớt tuổi của mình.[/size]
[/size]


Trong liveshow của Noo vừa qua, các ca sĩ đồng nghiệp lẫn fan không khỏi choáng ngợp trước hình ảnh Phương Thanh diện một chiếc đầm xòe trắng muốt như một cô công chúa, dù chị sinh năm 1973, sắp sửa bước quả tuổi 40 rồi í ạ.


Trong một chương trình khác, Phương Thanh cũng khiến không ít khán giả trầm trồ khi diện một chiếc đầm voan xòe còn oách hơn với chiếc nơ to trước ngực. Hình ảnh có phần trẻ trung so với tuổi của chị nhưng khán giả vẫn vui vẻ chấp nhận vì ngắm chị Chanh thế này cũng khá dễ thương và mới mẻ chứ nhỉ!


Trong MV I’m a little girl gần đây, Hiền Thục cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi cô từ bỏ những hình ảnh sexy, gợi cảm mà thay vào đó là hình ảnh một cô thiếu nữ với đầm trắng, tóc bím và tay ôm một chú gấu teddy không thể nào teen hơn!


Không biết cảm nhận của bạn thế nào chứ tớ thì cực kì ghen tỵ đấy ạ! Vì chị ấy cực kì trẻ trung và đáng yêu trong hình ảnh này! Ai dám nói đó là bà mẹ một con tuổi 30 chứ? ( chị í sinh năm 1981)


Mỹ Tâm trong phim truyền hình “Cho một tình yêu” cũng “hồi teen” khi vào vai một cô gái trong sáng, hồn nhiên, có phần hơi tinh nghịch, nhí nhảnh nữa. Tuy nhiên, diễn xuất của Mỹ Tâm chưa tới và tạo hình nhân vật không được chăm chút kỹ lưỡng khiến cho khán giá có cảm giác chị đang “ cưa sừng làm ghé”.


Có những thay đổi là phù hợp nhưng có những thay đổi sẽ bị đóng dấu trừ ngay. Fan đồng lòng là Myta trở lại với hình ảnh sang trọng, quyến rũ đúng tuổi vẫn là nhất!


Trong liveshow của Noo, Lê Khánh gây ấn tượng mạnh khi hóa thân vào cô nữ sinh cầm cành hoa phượng khá trẻ trung và duyên dáng. Chị ấy vẫn còn rất trẻ và đẹp rạng ngời dù ở tuổi 30 ( Lê Khánh sinh năm 1981).


Gần đây nhất, cô diễn viên nổi tiếng với câu thoại “bấy bi à”, “Em ghét ruồi, em thương anh” trong Cô Dâu Đại Chiến tung một loạt hình mặc váy, cài băng đô, tung bay giữa cánh đồng hoa lau teen thôi rồi. Phải công nhận là chị ấy thật sự đáng yêu với hình ảnh “ăn gian” tuổi này!
Trong khi các ca sĩ, diễn viên đàn chị "hồi teen" thì các ca sĩ đàn em lại "sexy hóa" chóng mặt, với lí do cần "trưởng thành", "chín chắn" hơn.



Yến Nhi với hình ảnh sexy, gợi cảm và tuyên bố gây sốc sẽ ra album hợp tác với Rihanna. Chị ấy cũng chia sẻ hình tượng sexy này cũng mang hơi hướm Rihanna vì đây cũng là một điều khoản trong hợp đồng( !?!)


Thu Thủy cũng không ngoài trào lưu, cô tung loạt hình mới gợi cảm hơn với chia sẻ muốn hình ảnh của mình trưởng thành, mới mẻ hơn trong mắt khán giả.


Yến Trang thì khỏi phải bàn, lúc nào cũng gắn liền với những trang phục khoe thân hình nóng bỏng cùng vũ đạo bốc lửa trên sân khấu.


Vừa ra mắt album mới, Lan Trinh cũng không không thoát khỏi xu hướng gợi cảm cho “bằng chị, bằng em”. Phải công nhận là hình ảnh này khiến cho lan Trinh trở nên quyến rũ, thu hút hơn rất nhiều dù ngoài đời cô bạn này khá teen và khi dẫn chương trình thì phải nói là nhắng nhít không đỡ nổi!
Còn các nam ca sĩ thì không phải "hồi teen" mà chuyển phắt sang "hồi tween" một cách chóng mặt với những hình tượng như những cậu nhóc học sinh cấp 2!



WanBi Tuấn Anh vẫn chưa giảm cân được từ sau lần tăng cân đáng kể do bị bệnh phải truyền nước biển. Chính vì ngoại hình mũm mỉm cộng thêm kiểu pose hình xì-tin trước giờ đã khiến cho anh chàng không lớn nổi và thêm phần nhí nhảnh, đáng yêu.


Với áo somi kết hợp với gile màu sắc, quần short, nón cao bồi, Đại Nhân trông giống như một “cậu bé tween” ấy nhỉ!


Ngô Kiến Huy cũng làm các fan đau tim trong loạt ảnh mới với style không thể nào nhí nhảnh hơn. Sơmi sắc màu thôi chưa đủ, anh chàng còn diện nơ trên cổ áo và đeo kính Nôbita nữa ạ. Thế này thì các cậu bé tween ganh tỵ phải biết hix


“Hoàng Tử Lai” Chí Thiện cũng không kém cạnh khi trình diện loạt hình “ngây thơ vô số tội” của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)