Sao thế giới 2016-07-04 06:37:35

Sao nữ Châu Á sở hữu thân hình mảnh mai nhưng vòng 1 đẫy đà


Điểm nổi bật nhất của những ngôi sao này chính là vòng ngực "đối nghịch" hẳn với vóc dáng gầy mảnh hay thậm chí là thấp bé.
Sở hữu thânh hình mảnh mai nhẹ nhàng, thậm chí có nhiều người còn có phần thấp bé vậy mà nhiều người đẹp Châu Á lại khiến người hâm mộ bất ngờ trước thân hình nóng bỏng với vòng 1 căng đầy đến nghẹn thở. Khó ai có thể tưởng tượng với vóc dáng mảnh mai ấy, lại là những mỹ nhân sexy "tột cùng". Chính nhờ những người đẹp này mà tiêu chí nhan sắc cũng như tiêu chuẩn gợi cảm của showbiz Hàn chuyển sang một hướng mới: ấn giấu trong sự mảnh mai, thanh thoát là những thân hình gợi cảm không thể cưỡng lại.

1. Sunny (SNSD)

Sunny vốn là thành viên sở hữu chiều cao "khiêm tốn" - 1m58 trong nhóm SNSD. Gương mặt của cô nàng cũng không có nhiều nét nổi trội như các thành viên khác. Sunny được đánh giá là thành viên có 3 vòng "siêu gợi cảm". Người ta từng tấm tắc khen Sunny cực sexy trên sân khấu khi diện một bộ trang phục khoe khéo vòng một. Cô nàng khi đứng chung với các thành viên còn lại có thể khiến nhiều người nhận ra "đường cong chữ S" đáng mơ ước. Chiều cao khiêm tốn nhưng vòng một đầy đặn lại chính là điểm nổi trội của Sunny, giúp cô nàng thu hút mọi ánh nhìn khi diễn các vũ đạo nóng bỏng.



Sunny có phần lép vế chiều cao so với các thành viên khác trong SNSD nhưng vòng 1 của cô lại nảy nở hơn so với các người chị em trong nhóm của mình.



Vóc dáng nhỏ bé nhưng bù lại ba vòng hoàn hảo đặc biệt là vòng 1 vô cùng nảy nở, chính vì vậy mà khi diện những thiết kế ôm sát thì sự gợi cảm của Sunny không thua kém bất kỳ cô nàng nào trong nhóm.




Khi diện những kiểu áo ôm sát như áo phông, áo crop-top, có thể dễ dàng thấy vòng 1 của cô nàng khá "nảy nở".

G.NA

Nữ ca sĩ G.NA luôn được mệnh danh là người đẹp nóng bỏng của làng giải trí Hàn với thân hình tuyệt đẹp cùng vòng 1 ngoại cỡ. Ngắm nhìn thềm ngực của G.NA không một ai là không bị chinh phục. Đôi gò bồng đào với độ cong hoàn hảo, khe ngực sâu hút mắt, một khi đã ngắm nhìn là không thể rời mắt khỏi. Với chiều cao 1m68, thân hình khá gầy nhưng GNA lại có vòng một "khủng".





Những bức hình quảng cáo nội y được G.NA thể hiện một cách hoàn hảo và quyến rũ vô cùng nhờ thềm ngực tuyệt mỹ của mình.



Hyosung

Có lẽ nhắc đến “ngực khủng” trong Kpop thì không thể bỏ qua Hyosung bởi vì cô nàng chính là hiện tượng nổi lên nhờ vòng một. Vòng 1 lớn nhìn có phần quá khổ so với chiều cao 1m61 và thân hình mảnh dẻ của cô.





Ailee

Ailee từng khiến báo chí Hàn xôn xao trong một lần xuất hiện trên thảm đỏ với bộ ngực “hàng khủng” của mình. Chỉ cao 1m65 nhưng Ailee lại sở hữu vòng ngực cup D nổi trội.




Vòng một là điểm nhấn quyến rũ của cô trong các màn trình diễn có vũ đạo.

Dương Mịch

Dương Mịch cũng là một người đẹp có thân hình gầy mảnh khảnh, nhưng lại may mắn sở hữu lợi thế vòng 1 nóng bỏng. Thông thường tại các sự kiện, Dương Mịch thường diện những kiểu đầm suông, đơn giản hay có độ phồng nhất định khiến chúng ta không nhận ra rằng cô sở hữu vòng 1 đầy đặn. Dương Mịch sở hữu chiều cao 1m68, thân hình của cô được đánh giá là khá mảnh dẻ - đối nghịch hẳn với vòng ngực đẫy đà.





Dương Mịch không mấy khi diện đồ hở táo bạo nhưng một khi đã diện thì người hâm mộ lại được dịp mãn nhãn trước vòng 1 nỏng bỏng của người đẹp.





Ngay cả khi mặc áo phông rộng rãi thì vòng 1 của Dương Mịch cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.



Trương Hinh Dư

Người đẹp vùng Giang Nam nổi tiếng trong Cbiz với ngoại hình khêu gợi và quyến rũ. Cô sở hữu chiều cao 1m7 với thân hình mảnh mai nhẹ nhàng đúng chuẩn người mẫu, nhưng người đẹp lại sở hữu vòng 1 vô cùng nóng bỏng. Vòng 1 của Trương Hinh Dư được đánh giá là gợi cảm và quyến rũ nhất làng giải trí Hoa Ngữ.



Vòng 1 của Trương Hinh Dư nóng bỏng và gợi cảm…


… đối lập hoàn toàn với thân hình mảnh mai, nhẹ nhàng của người đẹp.





Elly Trần

Elly Trần là một trong những hot girl nổi tiếng nhờ khoe vòng 1, với số đo vòng 1 khá ấn tượng: 88-58-90. Điểm đặc biệt là vóc dáng của cô nàng vô cùng nhỏ nhắn và thon thả nhưng lại khiến mọi người chooáng ngợp về vòng 1 nảy nở và vòng 3 siêu khủng của mình. Ngay cả khi đã là mẹ hai con, thì Elly Trần vẫn cứ giữ nguyên phong độ với thân hình thon gọn, nỏng bỏng và hoàn hảo đến từng cm.





Chiều cao 1m68 cùng thân hình khá mảnh dẻ "đồng hồ cát" của Elly Trần khiến nhiều người phải ghen tị, tuy vậy vòng 1 quá đẫy đà đôi khi lại tạo sự đối nghịch trên cơ thể của cô. Eo nhỏ, người gầy nhưng Elly Trần lại sở hữu vòng 1 khá đồ sộ.





Sau khi sinh xong, người đẹp lấy lại dáng khá nhanh và vẫn giữ được thân hình như lúc chưa có em bé.



Linh Chi

Linh Chi cũng là người đẹp có vòng 1 kém ăn nhập với vóc dáng, và đôi khi vòng 1 quá đà này lại khiến Linh Chi rơi vào những tình huống "suýt" lộ ngực. Mặc dù thừa nhận việc làm ngực nhưng bộ ngực khủng quá đà này lại không mấy phù hợp với thân hình mảnh dẻ của Linh Chi.



Bức ảnh càng cho thấy rõ vòng 1 đồ sộ không mấy ăn nhập với vóc dáng gầy nhẳng của Linh Chi.


Chưa kể là với vòng 1 đồ sộ, Linh Chi rất dễ mất điểm khi diện những thiết kế áo cut-out hay xẻ ngực.


Hay xuyên thấu lộ nguyên vòng 1 có phần bạo tay và phản cảm thế này.

Vũ Ngọc Anh

Với chiều cao 1m69, sở hữu dáng người mảnh mai nhưng Ngọc Anh lại luôn gây sự chú ý với vòng 1 đồ sộ của mình. Tuy cũng khoe vòng 1 nhưng cấp độ không quá đà như Linh Chi, Vũ Ngọc Anh vẫn khiến người hâm mộ phải ngẹn thở trước sự đôi nghịch đầy nóng bỏng của một thân hình gầy mảnh và vòng 1 nảy nở của mình.



Rõ ràng là Vũ Ngọc Anh khá gầy với bờ vai mảnh mai cùng đôi xương quai xanh lộ rõ nhưng bù lại người đẹp sở hữu vòng 1 vô cùng nóng bỏng.



Người đẹp không ngại phô diễn vóc dáng và vòng 1 trong những thiết kế xẻ sâu hay cổ rộng đến nghẹn thở.







Đôi khi vòng 1 lớn, lại được đẩy lên quá đà như thế này lại khiến Ngọc Anh trở nên kém tinh tế trong những bộ đầm ôm sát hở ngực.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)