Sao thế giới 2016-06-23 12:20:06

Nữ ca sĩ Nhật bị đuổi việc vì sex với 3 người hâm mộ - đúng là Nhật :))


Nữ ca sĩ Sasaki Yuno bị phát hiện cô quan hệ tình dục với 3 người hâm mộ.

Stardaily đưa tin, công ty quản lý nhóm nhạc PIGU vừa ra quyết định sa thải nữ ca sĩ Sasaki Yuno. Cô chính thức bị loại khỏi nhóm nhạc sau khi công ty phát hiện cô có quan hệ tình ái với 3 người hâm mộ nam.



Nữ ca sĩ trẻ quan hệ tình dục với 3 fan nam. Ảnh: Tokyoreporter.

"Công ty đã ra quyết định khai trừ Sasaki Yuno khỏi nhóm nhạc vào ngày 20/6. Cô ấy không còn thân phận ca sĩ thần tượng. Đồng thời, chúng tôi nghiêm khắc kiểm điểm Sasaki vì hành vi không phù hợp. Vì đây là tình huống nghiêm trọng, chúng tôi cần phải xử lý nghiêm", công ty cho hay.
Đại diện công ty còn cho biết họ đã làm việc với luật sư để tính toán tổn thất do hành vi Sasaki gây ra. "Chúng tôi có tên 3 thanh niên dính vào bê bối này. Công ty cần làm việc cụ thể với từng người và bản thân Sasaki vì sự việc ảnh hưởng đến danh tiếng cũng như các kế hoạch sắp tới của nhóm Pigu".



Nhóm nhạc trẻ vừa ra mắt đã dính bê bối tình ái. Đây là scandal hiếm có trong làng showbiz Nhật. Ảnh: Stardaily.

Trong khi đó, sau bê bối, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến khán giả. "Tôi thành thật xin lỗi, đối với người hâm mộ, hành động của tôi đúng là lấy oán báo ân. Tôi đã khiến mọi người thất vọng, công ty tổn thất. Tôi thực sự hối hận".
PIGU là nhóm nhạc gồm 4 thành viên. Họ mới ra mắt và chưa tạo được dấu ấn đáng kể. Với việc Sasaki rời nhóm, PIGU sẽ phải hoạt động thiếu hụt thành viên trong thời gian tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)