Sao thế giới 2011-04-03 15:59:34

Sao chuyển giới Harisu khoe ngực đầy


Tham gia biểu diễn trong 'Fantastic show' chiều nay 1/4, người đẹp chuyển giới Harisu xuất hiện trên sân khấu với vóc dáng gợi cảm, nuột nà và thể hiện những màn biểu diễn đầy ấn tượng. Ảnh trên Newsen.

[justify]
Harisu xuất hiện với vóc dáng đẹp nuột nà, gương mặt rạng ngời. Là một trong những nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình, nữ ca sĩ đã cống hiến những màn biểu diễn đầy ấn tượng tới khán giả. Cho đến nay, Harisu được đánh giá là một trong những nghệ sĩ chuyển giới thành công nhất tại Hàn Quốc.
Trong suốt thời gian biểu diễn, Harisu thay rất nhiều trang phục gợi cảm, phô diễn hình thể sexy, đặc biệt là bộ ngực căng tròn. Theo một số nguồn tin, để có hình thể hoàn hảo như vậy, người đẹp chuyển giới mỗi năm phải mất vài lần đi "tút tát".
Harisu biểu diễn cùng các vũ công.
Người đẹp tự tin khoe vóc dáng trong các màn vũ sôi động. Harisu cho biết, lần biểu diễn này cũng là dịp kỷ niệm 10 năm cô gia nhập làng giải trí. Để "tái xuất" trên sân khấu lần này, cô đã phải tập luyện rất chăm chỉ trong suốt một thời gian dài.
Trong một lần trả lời phỏng vấn trước đây, Harisu thổ lộ, nỗi buồn lớn nhất của cô là không thể nào sinh cho chồng một đứa con, dù anh rất khao khát được làm cha. Trái với tin đồn cuộc hôn nhân của cặp đôi trục trặc, người đẹp cho biết, Mickey - chồng cô hiểu và biết nhường nhịn vợ, vì thế họ thực sự hạnh phúc bên nhau.
Vẻ đẹp hình thể của Harisu nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Trong buổi diễn, cô cũng tâm sự về mơ ước của người chuyển giới, những nỗ lực vượt qua sự kỳ thị để vươn lên khẳng định mình.
Người đẹp biểu diễn theo phong cách của nhóm nhạc trẻ Kara.
Phong cách trẻ trung của cô ca sĩ chuyển giới nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)