Thời trang - làm đẹp 2011-06-02 00:29:06

sáng tậu mới cho chị em, mặc đồ lót như không mặc!!!!


[size=1]Nội y vô hình "yểm trợ" cho váy áo sexy[/size]


Cùng với sự ra đời của muôn vàn kiểu dáng váy áo mới mẻ và táo bạo, phái đẹp sẽ trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, váy áo ngắn, xẻ, cắt khoét quá nhiều đồng nghĩa với việc những "hiểm họa" cũng lũ lượt kéo về. Điều đó ắt dẫn đến một tất yếu đó là nội y cho phụ nữ cũng phải có những "đột phá" mới để đủ sức phục vụ cho chị em trong công cuộc làm đẹp này.

Chính vì nhu cầu thiết yếu và xác đáng đó mà các thương hiệu thời trang đồ lót đua nhau tung ra những sản phẩm mang tính cạnh trang cả về giá, chất lượng và mẫu mã. Nhưng nhìn chung chúng đều là những thiết kế nội y với tính năng gọn nhẹ, đơn giản, dễ sử dụng nhằm hỗ trợ tuyệt đối cho những dòng váy sexy nói trên.

Hoa hậu Trương Tử Lâm từng gây bỏng mắt mọi người tại một sự kiện khi diện chiếc váy sexy này






Chery Cole và Cira từng gây sốc với những thiết kế quá mức táo bạo


Những món đồ lót thú vị này đều được gọi chung tên là Invisible underwear (nội y vô hình). Chúng hầu như được thiết kế từ những chất liệu trong suốt, mỏng, nhẹ và có thể bám chặt vào da để tạo cảm giác đồng nhất giữa đồ lót với cơ thể.

Với trào lưu mốt hiện nay là váy áo được cắt xẻ ngang hông, lưng, xẻ dọc ngực hoặc trong suốt, ren, xu hướng đan tết thì đây quả là món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Về áo lót, loại được chuộng nhất là miếng dán silicon ôm sát ngực, miếng dán nhũ hoa hoặc loại áo quả ngang với phần quai, dây từ silicon mỏng.



Váy áo càng hở càng đòi hỏi nội y cho phụ nữ phải có những "đột phá" mới để đủ sức phục vụ cho chị em trong công cuộc làm đẹp này.






Miếng dán silicon là kiểu áo lót được phái đẹp yêu chuộng rộng rãi


Quần lót thì có nhiều sự lựa chọn hơn cả về màu sắc lẫn kiểu dáng, chủng loại. Với những chiếc váy dạ hội có kiểu dáng sexy cùng những đường cắt, xẻ hết sức khiêu khích, chị em có thể hoàn toàn tự tin chọn cho mình chiếc quần lót String-C. Quần lót dây với phần cạp quần mỏng mịn. Ngoài ra một kiểu tương tự như áo lót là chiếc quần với vùng đũng là vải cotton bình thường nhưng cạp và đai quần là chất liệu silicon.

Ngoại trừ quần lót dây hoặc C-String có rất nhiều màu sắc thì các loại còn lại thường có màu trùng với màu da người là be, nude. Những chiếc quần này được cả nhà sản xuất lẫn phái đẹp tung hê là đơn giản, tiện dụng, thoải mái và… rẻ tiền.

Những chiếc quần C- String thông thường có giá bán từ 1,5 cho tới 10 đô la Mỹ. Những chiếc quần dạng silicon chắc chắn và thoải mái hơn thì có giá 4 đến 20 đô la Mỹ. Tuy nhiên các nhà sản xuất cũng khuyến cáo rằng dù nội y vô hình rất có lợi và đơn giản nhưng chúng không thực sự tốt cho sức khỏe phái đẹp, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Thế nên phái đẹp chỉ nên mặc loại đồ lót này khi nào cần thiết, không được lạm dụng quá đà.



Chiếc quần lót kín đáo và "tàng hình" này có giá 3,2 bảng do công ty Debenhams nước Anh chào bán






Kiểu quần lót với cạp và dây quần từ silicon mỏng được đặc biệt yêu thích có giá 18đô la Mỹ




Quần cao cấp của Triump có giá 28 đô la Mỹ


Quần C-String siêu kín đáo và sexy thường có giá bán rất rẻ






Tuy nhiên phái đẹp không nên lạm dụng những chiếc quần này vì vấn đề sức khỏe.


nguồn: 24h.com.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)