Bóng đá 2011-11-23 08:44:18

"Rooney" 5 tuổi cập bến Old Trafford [+Clip]


3 tuổi đá bóng như siêu sao

Các tuyển trạch viên của sân Old Trafford đã sớm phát hiện ra tài năng của "siêu sao nhí" Charlie Jackson khi cậu mới chỉ 3 tuổi. Tuy nhiên, họ cũng phải chờ đến khi cậu đủ 5 tuổi mới chính thức chiêu mộ và đưa cậu về trung tâm huấn luyện trẻ của CLB.

Tại đây, cậu được "sánh vai" với các cậu thủ nhí khác hơn cậu ít nhất một tuổi. Các HLV đội hình trẻ của Manchester utd đều tin rằng: Cậu sẽ trở thành một siêu sao bóng đá trong tương lai. Nhiều người gọi cậu là Rooney "nhí" của Man utd.

Có một điều đặc biệt về cậu bé Rooney "nhí" này, đó là cả gia đình cậu lại là fan của đối thủ không đội trời chung với "Quỷ đỏ", đội bóng cùng thành phố Manchester City.

Mẹ cậu bé cho biết: cậu bé rất thần tượng Joe Hart và Mario Balotelli (2 cầu thủ của Manchester city), tuy nhiên cậu bé cũng rất thích thú khi được "khoác áo" Man đỏ.

Charlie hiện đang sống cùng cha mẹ tại Denton, Greater Manchester. Tài năng của cậu bé được các tuyển trạch viên của Manchester United phát hiện ra khi cậu tham một giải bóng của địa phương có tên là Footytotz.

Teen hãy cùng nghía qua màn trình diễn của chàng Rooney "nhí" này nhé!





Biết đâu, chỉ khoảng 10 năm nữa thôi, ta sẽ được thấy cậu bé tung hoành như Rooney "xịn" bây giờ




Tuấn Linh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)