Bóng đá 2012-06-26 05:30:22

Ronaldo không có áp lực khi phải đối đầu với TBN


(BongDa168.com) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho UEFA, tiền đạo của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, tuyên bố anh không cảm thấy áp lực khi phải đối đầu với Tây Ban Nha tại bán kết Euro 2012 lần này.

“Tôi không bị áp lực. Những trận đấu như thế này là một phần của cuộc sống của tôi. Tôi đã thi đấu 10 năm trong các CLB và ĐTQG nên tôi đã quen với những tình huống thế này. Trách nhiệm thì có, áp lực thì không”, siêu sao của đội bóng áo bã trầu nhấn mạnh.

Cristiano cũng không giấu giếm khát vọng Bồ Đào Nha sẽ vào chung kết mặc dù đối thủ trước mặt là đương kim vô địch châu Âu và thế giới khi bày tỏ: “ Nếu Bồ Đào Nha một lần nữa vào chung kết sau 8 năm vắng mặt thì đó sẽ là một điều tốt đẹp. Sẽ là khó khăn nhưng chúng tôi chỉ còn cách mục tiêu có một bước chân. Chúng tôi đã hoàn thành một công việc lớn, không chỉ trong giai đoạn cuối của Euro mà ngay cả ở vòng loại. Và bây giờ chúng tôi đang gặt hái kết quả”.



CR7 không có áp lực trước Tây Ban Nha- Ảnh Getty


“ Bồ Đào Nha-Tây Ban Nha sẽ là một cuộc chiến quyết liệt, CR7 nói tiếp. Nhưng không cần phải làm điều gì khác với các trận đấu còn lại. Đây sẽ là một cuộc đối đầu khó khăn và Bồ Đào Nha phải thực hiện nó một cách tốt nhất để có thể đánh bại Tây Ban Nha”.

Siêu sao của ĐTQG áo bã trầu cũng khẳng định Bồ Đào Nha đã sẵn sàng đồng thời nhận xét việc đội bóng của anh được nghỉ hơn hai ngày so với đối thủ không có nhiều ý nghĩa.

“Ba ngày nghỉ là quá dủ. Người Tây Ban Nha nói họ được nghỉ ít hơn hai ngày là một điều bất lợi nhưng với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp tôi nghĩ điều này không phải là một dữ liệu có tầm quan trọng gì”, cầu thủ đang phấn đấu đưa Bồ Đào Nha đến chức vô địch châu Âu nêu rõ.

Bình luận về phong độ không tốt của mình trong hai trận đầu tiên của Euro lần này, Cristiano Ronaldo, người cũng là cầu thủ của Real Madrid, khẳng định mặc dù khởi đầu không tốt nhưng anh không cảm thấy bị áp lực vì tin rằng bàn thắng sẽ đến với sự trợ giúp của các đồng đội trong đội tuyển và thực tế đã diễn ra như vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)