Chuyện lạ 2013-06-17 10:15:24

Rơi từ tầng 15 vẫn sống?


Một thanh niên người Anh may mắn thoát chết và hiện hồi phục trong bệnh viện sau khi rơi xuống từ tầng 15 một tòa chung cư.
[justify] [/justify]
[justify] 

Anh chàng Tom Stilwell. Ảnh: New Zealand Herald
Cảnh sát cho biết chàng thanh niên phát hiện mình bị khóa ngoài căn hộ trên tầng 14 ở tòa nhà Volt, trung tâm Auckland, New Zealand vào khoảng 2h sáng ngày 16/6. Vì vậy, anh ta quyết định trèo vào nhà từ căn hộ phía trên.
Tuy nhiên khi đang cố gắng đặt chân xuống ban công thì anh chàng bị tuột tay và rơi thẳng xuống khoảng 13 tầng, trước khi ngã xuống mái của một tòa nhà kế bên. Ban đầu tình trạng của anh ta khá nguy kịch nhưng cho đến hôm nay thì đã khá hơn.
New Zealand Herald xác nhận anh chàng này là Tom Stillwell, 20 tuổi, người Anh và đến New Zealand trong một chuyến công tác. Dave Thomas, bạn của Tom, nói rằng anh chàng bị gãy cổ và lưng, một cổ tay bị rạn và có thể bị chấn thương bên trong.
Trong khi đó, Geraldine Bautista, hiện sống ở tòa nhà Volt, thì kể rằng Stilwell gõ cửa nhà cô ở tầng 15 vào khoảng 2h sáng trong tình trạng có men rượu. "Cậu ấy chỉ hỏi tôi có thể cho cậu ta trèo xuống tầng 14 từ ban công nhà tôi không. Còn tôi thì đồng ý vì nghĩ rằng điều đó là hoàn toàn không thể. Tôi không nghĩ anh ta sẽ nhảy thật vì chuyện này thực sự rất đáng sợ", Bautista kể.
Bautista cho biết sau khi mở cửa, Stilwell nhanh chóng bước vào căn hộ và trèo lên thanh chắn ở ban công. Bautista đã cố nắm lấy tay cậu ta nhưng không kịp.
"Mọi việc diễn ra quá nhanh, chỉ trong có vài giây. Thậm chí tôi còn không kịp kêu cứu. Anh ta giống như một tờ giấy rơi từ trên xuống vậy", AP dẫn lời Bautista nói.
Bác sĩ Tony Smith cho rằng việc sống sót sau khi rơi từ độ cao như thế là "cực kỳ khác thường" tuy nhiên có thể mái của tòa nhà thấp hơn có thể đã cứu mạng Stilwell.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)