Chuyện lạ 2013-06-17 07:59:44

3 người phụ nữ khốn khổ vì quá xinh


1. Khó tìm được bạn trai vì quá xinh
Dana Adiva khó tìm được bạn trai vì quá đẹp.
 
Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, cô gái tóc vàng Dana Adiva (21 tuổi) sống tại Chicago, Mỹ cho biết cuộc sống chỉ vì quá xinh đẹp mà cô khó tìm được một tình yêu đích thực. "Đi đâu, tôi cũng bị chú ý với ánh mắt thèm muốn từ phía đàn ông, điều này đã khiến tôi rất khó tìm được bạn trai".
Dana mong muốn trở thành một nữ võ sĩ.
Dana ước mơ trở thành nữ võ sĩ. Việc quá xinh đẹp còn khiến cuộc sống của cô gặp nhiều khó khăn, cô chia sẻ: "Mỗi khi tôi đến trường, các cô gái khác thì ghen tỵ với vẻ đẹp của tôi, còn tụi con trai thì cứ nhìn tôi chằm chằm khiến tôi thật sự khó chịu".
 2. Phải nghỉ việc vì quá đẹp
 
Cô Laura Fernee (33 tuổi) đến từ Notting Hill, London, Anh cho biết vì ngoại hìnhquá xinh đẹp mà cô khổ sở. Dù đã tốt nghiệp đại học nhưng hiện nay cô vẫn phải sống dựa vào số tiền cha mẹ chu cấp sau khi bỏ việc nghiên cứu khoa học với mức lương 30.000 bảng Anh (990 triệu VNĐ)/năm. 
Hiện giờ, hàng tháng, cha mẹ của Laura phải chu cấp cho cô 2.000 bảng Anh (khoảng 66 triệu VNĐ) để thuê nhà, 1.500 bảng Anh (khoảng 49,5 triệu VNĐ) để mua sắm quần áo, giầy dép túi xách…
Laura kể khi đi làm các đồng nghiệp nam luôn chú ý đến cô trong khi các đồng nghiệp nữ thì ghen tỵ và tẩy chay cô. Chính vì vậy, Laura quyết định nghỉ việc cách đây 2 năm. Cô cho biết những đồng nghiệp nam chỉ quan tâm tới thân hình, khuôn mặt của cô, mà không hề quan tâm đến những thành tựu cũng như trình độ chuyên môn của cô.  
3. Bà mẹ trẻ khổ sở vì xinh đẹp 
Ngoại hình xinh đẹp của bà mẹ trẻ.
 
Chị Suzanne O'Neill (25 tuổi) ở thành phố Maidstone, hạt Kent, Anh, gặp nhiều rắc rối chỉ vì chị có khuôn mặt xinh đẹp và phong cách ăn mặc cá tính như ca sỹ Katy Perry. Suzanne là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp thường xuyên phải chụp những bức ảnh sexy vì tính chất công việc.  
Chị Suzanne (bên trái) xinh đẹp không kém gì Katy Perry (bên phải).
Bé David Belcher, con trai chị đang học tại trường mẫu giáo St Paul's thường xuyên bị bạn bè bắt nạt bởi cậu có một bà mẹ… xinh đẹp. Bố của David - anh Paul, 31 tuổi cho biết, bé bỏ ăn và khóc rất nhiều do quá khủng hoảng. Chị Suzanne quyết định cho David nghỉ học 6 tháng nay. 
Ngay cả đến bản thân chị Suzanne cũng thường xuyên bị các phụ huynh khác sỉ nhục và gây sự ở trước cổng trường. Thậm chí, họ còn lập ra một page anti chị trên mạng xã hội với những lời lẽ đầy thù hằn, nhiếc móc.  Rất may cuối cùng, Hội đồng hạt Kent đã tìm cho David một trường học khác phù hợp hơn. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)