Tin tức - pháp luật 2011-11-24 15:06:54

Rơi khỏi ban công vì "yêu" quá mãnh liệt


[size=1][/size]Một người phụ nữ Anh đã rơi khỏi ban công trong tình trạng không một mảnh vải che thân sau màn "yêu" cuồng nhiệt với chồng tại khu nghỉ dưỡng ở Tây Ban Nha.





Màn "yêu" lãng mạn tại ban công khiến vợ chồng Amam một phen hú vía. (Ảnh minh họa)

Vụ tai nạn hy hữu trên xảy ra vào lúc rạng sáng ngày 19/11 tại hòn đảo Tenerife, quần đảo Canary, Tây Ban Nha. Nạn nhân là bà Amam (49 tuổi) tới từ nước Anh.

Được biết, trong lúc đang "yêu" mãnh liệt, bà Amam đã không may bị lộn nhào khỏi ban công. Tuy nhiên, mắt cá chân của Amam đã mắc vào thanh lan can và khiến bà treo lơ lửng trên không trung.

Ngay sau đó, chồng Amam đã gọi điện cấp cứu. Các nhân viên cứu hộ đã mất nhiều thời gian, công sức để nới lỏng hai thanh sắt và giải thoát cho bà. Amam bị vỡ mắt cá chân và nhanh chóng đưa tới bệnh viện.

Thế nhưng, chưa tới nơi, chiếc xe cứu thương đã bị cảnh sát chặn lại. Có lẽ do quá bối rối trước tình huống có một không hai này mà các nhân viên cứu hộ đã quên giật còi ưu tiên.

Phát ngôn viên sở cảnh sát cho biết: "Aman may mắn vì không bị rơi xuống đất nhưng cô ấy cũng thật đen đủi khi vỡ mắt cá chân. Tai nạn trên không liên quan tới pháp luật nên Amam không bị phạt gì nhưng chúng tôi khuyên vợ chồng cô nên nghĩ tới vấn đề an toàn khi quan hệ".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)