Sao thế giới 2012-06-28 10:31:38

Quên EURO, vợ chồng Rooney rủ nhau đi nghỉ ở Los Angeles


(BongDa168.com) - Mặc kệ EURO đang diễn ra, vợ chồng con cái nhà Wayne Rooney đã kéo nhau sang Los Angeles để quên bóng đá và tránh những chỉ trích và đàm tiếu xung quanh thất bại của ĐT Anh ở Ba Lan/Ukraine.



Quên EURO, vợ chồng Rooney rủ nhau đi nghỉ ở Los Angeles


Cánh báo giới phát hiện Wayne Rooney với vợ Coleen tại sân bay Los Angeles, nơi anh muốn tìm đến niềm vui để bỏ lại đằng sau một kì EURO không như mong đợi.

Cách đây chưa lâu, anh phải nhận lời chỉ trích của người thầy cũ Capello cho biết anh chỉ lắng nghe lời nói của Sir Alex Ferguson mà thôi, trong khi HLV Hodgson của ĐT Anh thừa nhận Rooney không có phong độ tốt nhất trong trận đấu gặp Italia.

Capello đánh giá thấp phong độ của Rooney ở tuyển Anh, và tuyên bố "anh chỉ chơi tốt ở Manchester".

Phát biểu trên báo Italia, Capello nói: "Sau khi theo dõi trận đấu mới nhất, tôi nghĩ rằng Rooney chỉ hiểu tiếng Scotland. Đó là bởi vì anh chỉ chơi tốt ở Manchester, nơi mà Sir Alex Ferguson nói tiếng Scotland".

Nhưng Hodgson đã lên tiếng bảo vệ Rooney. Phát biểu trên talkSPORT, ông nói: "Capello có quyền nói lên suy nghĩ của mình, tôi đồng ý. Tôi không biết quan hệ của ông ấy với Wayne như thế nào nhưng tôi nghĩ rằng những lời mà Capello nói ra thật chẳng hay ho chút nào. Phong độ của anh ấy tại EURO 2012 thật là tuyệt vời. Anh ấy tập luyện hăng say, chăm chỉ để có cơ hội cạnh tranh với các đồng đội trên hàng tấn công, vì không thể ra sân trong 2 trận đầu tiên vì án treo giò".

"Trong trận đấu cuối cùng gặp Italia, anh ấy cùng với một hoặc hai cầu thủ khác không thi đấu đúng với khả năng của mình nhưng bóng đá là như thế. Nếu mỗi cầu thủ đều là robot và thi đấu đúng phong độ trong mọi trận đấu thì bóng đã sẽ trở thành một trò chơi rất đơn giản và khi đó thì còn cần gì đến các huấn luyện viên nữa".



Và anh không phải là ngôi sao duy nhất tìm đến nước Mỹ xinh đẹp sau khi Tam Sư bị loại ở vòng tứ kết EURO 2012.



Ashley Cole cũng đã có mặt ở LA, nơi hâu vệ của Chelsea sẽ nghỉ ngơi trước khi quay trở lại tập trung cùng với các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới. Họ sẽ gặp Wigan tại sân vận động DW vào ngày 18/8.



Và Steven Gerrard cũng có thể tự thưởng cho bản thân một kì nghỉ hè thú vị, sau khi đội trưởng đội tuyển Anh thi đấu khá ấn tượng tại Ba Lan và Ukraine. Anh cùng với vợ Alex với hai cô con gái Lexie và Lilly-Ella đã bị các phóng viên chụp ảnh khi đang thưởng thức Costa Coffee.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)