Ăn chơi 2013-06-04 06:37:48

Quán chè ngon trong lòng Phố Cổ


Từ thành phần cơ bản là sữa chua, các quán đã nghĩ ra đủ loại với hương vị, đồ kèm theo khác nhau.
Ngoài sữa chua trắng, dân teen Hà Nội còn biết tới sữa chua dẻo, sữa chua xay ở Hàng Than hay Lò Đúc với các hương vị như cốm, cam, dưa hấu, ca cao, thậm chí cả sầu riêng. Còn sữa chua nếp cẩm thì cũng đã quá phổ biến, hầu như hàng giải khát nào cũng có chế thêm món này.
 
Nằm ở số nhà 29 Phố Hàng Giấy, quán chè Xoan sạch sẽ rỗng rãi, quán lúc nào cũng đông kín khách ngồi khoảng 20 chiếc ghế. Khách hàng chủ yếu các bạn trẻ và dân văn phòng Ở đây có đa dạng các món chủ yếu chế biến từ sữa chua như chè sữa chua, sữa chua hoa quả, sữa chua trân châu thạch, sữa chua nếp cẩm, đặc biệt là sữa chua mít. Nếu ai bị đau dạ dày thì thường không thích sữa chua vì nó có độ chua tương đối cao, tuy nhiên ở chè Xoan, sữa chua Mít có vị chua dịu và ăn thật là mát. Trong bát có những miếng mít màu vàng ươm thái nhỏ nhìn rất bắt mắt, kết hợp với thạch và trâu châu hạt lựu. Chủ cửa hàng cho biết chị bán chè đã được 8 năm rồi, từ khi chỉ bán ở chợ đêm Đồng Xuân vào mấy ngày cuối tuần bây giờ mở cửa hàng bán cả ngay luôn. Nếu ở chợ đêm thì có địa chỉ là 23 Hàng Đường.
Vì món ăn không ngọt, lại mát nên nếu nhìn thấy trước mặt một đôi bạn trẻ là chồng 4 chiếc bát, bạn cũng đừng thấy lạ nhé. Nhiều người ăn xong mua thêm mang về nhà, họ còn bảo những hôm không đi được như những lúc làm việc thì có giao hàng tận nơi không, lúc đầu quán cũng chỉ giao xung quanh khu phố Cổ nhưng bây giờ có nhưng nơi xa như Phạm Văn Đồng hay Hoàng Quốc Việt đếu được giao đến tận nơi. Khách hàng rất hài lòng với sự phục vụ ở quán.
Quán mở đến tận 21 giờ tối nên bạn yên tâm lúc nào cũng có thể thưởng thức được món chè khúc bạch chất lượng tại đây nhé.
Địa chỉ cho các bạn đến thưởng thức này: 29 Hàng Giấy và 23 Hàng Đường (Chợ đêm Đồng Xuân)
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)