Xóm con gái 2016-09-29 10:08:43

Quá trình cắt ngực, chuyển giới của nữ sinh Harvard - xem mà choáng ạ :O


Schuyler Bailar đã thực hiện phẫu thuật cắt bỏ ngực để được tham gia đội bơi nam của trường ĐH hàng đầu nước Mỹ.



Schuyler Bailar, 19 tuổi, sinh ra ở bang Virginia (Mỹ), hiện là sinh viên năm thứ hai của ĐH Harvard. Bailar được biết đến là vận động viên triển vọng của đội bơi nữ trường trung học Georgetown Day School với nhiều thành tích cao. Nhờ đó, Bailar được huấn luyện viên của đội bơi và lặn nữ trường ĐH Harvard chiêu mộ. Tuy nhiên, cuối cùng Bailar lại quyết định xin vào đội bơi nam.



Trong một năm nghỉ trước khi lên đại học, Bailar công khai là người chuyển giới và có ý định phẫu thuật chuyển đổi giới tính để được sống đúng với con người thật.



Bailar đã thực hiện phẫu thuật cắt bỏ ngực và tuyến vú sau đó gia nhập đôi bơi nam của trường Harvard. Sinh ra là con gái nên Bailar có thể lực kém các bạn nam, để phát triển cơ bắp, cạnh tranh thành tích trong đội, Bailar dùng liệu pháp tăng nội tiết tố nam testosterone và tập luyện cường độ cao.



Schuyler Bailar mang một nửa dòng máu Hàn Quốc. Sau khi công khai chuyển giới, Bailar đã nhận được nhiều lời cổ vũ, động viên từ người thân và bạn bè. Trong hình, Bailar hạnh phúc khi nhận được bóng bay chúc mừng từ gia đình sau khi cắt bỏ ngực, ví như được sinh ra lần nữa.



Bailar trở thành nam vận động viên chuyển giới đầu tiên tham dự giải bơi lội danh tiếng NCAA Division 1.



Ảnh so sánh năm 2012 và 2016, Bailar từ nữ vận động viên thành nam vận động viên trên đường đua xanh.



Dù không giành được chiến thắng như khi thi đấu trong đội nữ, Bailar tin rằng mình đã thắng lợi trong một cuộc chiến riêng bằng việc đưa ra một lựa chọn khó khăn và sống thật với bản thân.



Trước khi chuyển giới, Bailar từng có thời gian mắc chứng rối loạn ăn uống, tăng cân nhiều. Sau đó, Bailar phải kết hợp bơi lội và tập gym để giảm cân, tăng cơ bắp. Hiện anh chàng đã có thể hình khá chuẩn, bắp tay săn chắc.



Câu chuyện của Bailar được nhiều người biết đến và trở thành nguồn cảm hứng cho các thành viên cộng đồng LGBT. Bailar từng làm khách mời trên các chương trình nổi tiếng 60 Minutes The Ellen Show vào tháng 4/2016.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)