Tin tức - pháp luật 2010-11-29 09:31:08

Quả bom sex gốc Việt


"Quả bom sex gốc Việt" gây bất ngờ với hình ảnh mới

Nếu so sánh với những bộ trang phục thiếu vải và cực "nóng mắt" từ trước đến nay, thì có lẽ đây là hình ảnh quyến rũ và kín đáo nhất mà Tila Tequila từng có.



[justify]Xuất hiện tại căn biệt thự House of Blue ở trung tâm thành phố Los Angles để tham dự bữa tiệc sinh nhật của Joslyn James (người tình của nam tuyển thủ golf Tiger Woods) - Tila Tequila đã gây bất ngờ cho bạn bè và cánh báo giới với một hình ảnh vô cùng quyến rũ, nữ tính và sang trọng trong một bộ đầm dáng dài tone màu kem.







Được liệt trong danh sách khách mời từ nhiều ngày trước khi buổi tiệc diễn ra, Tila Tequila trở thành một trong những cái tên mà các tay săn ảnh háo hức nhất sau một vài tháng Tila Tequila không xuất hiện và họ mong chờ cô nàng tiếp tục show những màn "nóng mắt" với xiêm y trước bàn dân thiên hạ. Nhưng tất cả những gì mọi người nhận được là một cô nàng hoàn toàn khác xa.


2 phong cách hoàn toàn khác nhau của "bom sex gốc Việt"




Bộ váy mềm mại với các phần cắt cúp được giảm thiểu một cách tối đa, chỉ còn thấy xuất hiện những đường cong quyến rũ cùng mái tóc buông dài gợn sóng cùng những hình xăm độc đáo và "rùng rợn" ở cánh tay. Tila Tequila vẫn "nhiệt tình" diễn trước các tay săn ảnh với những tư thế khiêu gợi và cực bốc lửa tại buổi tiệc.






Trước đó, Tila Tequila trở thành cái tên gây chú ý hơn cả với những bộ trang phục thiếu vải quá mức và gây phản cảm. Hơn những thế, cô nàng còn bị một số anti fan tấn công một cách không thương tiếc với đá và pháo sáng khi xuất hiện trên sân khấu. Phải chăng, Tila Tequila đang dần thay đổi hình tượng sexy có chừng mực hơn bằng việc tạo một ấn tượng đẹp đẽ như buổi tiệc lần này?
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)