Bóng đá 2023-11-10 01:53:33

Qarabag 0-1 Leverkusen| 16 trận bất bại + thắng 100% tại Europa League, Leverkusen sẽ thách thức ĐKVĐ Bayern mùa giải này





Trong vòng này Europa League, Leverkusen đã đánh bại Qarabag với tỷ số 1-0. Dù HLV Alonso đã thay chủ lực, nhưng họ vẫn giành được 3 điểm. Sau trận đấu này, Leverkusen đã có 4 trận thắng trong Europa League và chỉ cần thêm 1 điểm nữa để đảm bảo vị trí đầu bảng.

Bàn thắng trong trận đấu này đến rất muộn. Click vào xem highlights trận đấu này

Với chiến thắng 1-0 trong trận đấu này, Leverkusen đã đánh bại Qarabag cả hai lượt trận đấu và trở thành đội duy nhất giành 4 trận thắng trong Europa League mùa này. Hiện tại, Leverkusen dẫn đầu bảng với 12 điểm.Trong Lý thuyết, Molde vẫn còn cơ hội vượt qua Leverkusen, nhưng ai cũng biết rằng khả năng này gần như là không có,trừ phi xảy ra một kỳ tích. Nếu không thì Leverkusen chắc chắn sẽ giành vé vào vòng 1/16 Europa League với vị trí đầu bảng.

Sau trận đấu này, Leverkusen đã bất bại trong 16 trận đấu mùa này, trong đó họ còn giành được 11 chiến thắng liên tiếp, tạo nên kỷ lục chiến thắng liên tiếp mới trong lịch sử đội bóng kể từ năm 1963, đây cũng là màn khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Leverkusen.   




Dưới sự dẫn dắt của Alonso, Leverkusen sẽ thi đấu ở 3 giải đấu đồng thời, VĐQG Đức, Cúp quốc gia Đức và Europa League. Đặc biệt là VĐQG Đức, họ sẽ thách thức Bayern Munich, cố gắng ngăn chặn hy vọng của bảo vệ danh hiệu của đối thủ. Mùa này, Leverkusen đã gặp Bayern và hòa 2-2, đây cũng là trận đấu duy nhất mà Leverkusen không thắng cho đến nay.
Chính trận hòa này đã mang lại niềm tin lớn cho Leverkusen, việc họ có thể giành 1 điểm khi đối đầu Bayern trên sân khách đã chứng minh sức mạnh của họ. Tất nhiên, mặc dù Leverkusen có thành tích ấn tượng, nhưng cũng có những điểm yếu. Chẳng hạn như dựa vào Wirtz trong tấn công, sự chênh lệch giữa các cầu thủ dự bị và đội hình chính, vv. Nếu những cầu thủ trụ cột gặp chấn thương, đó sẽ là thách thức lớn đối với Leverkusen. Liệu họ có thể giành được cú ăn 3 hay không, chấn thương sẽ là một yếu tố ảnh hưởng lớn. Miễn là những cầu thủ như Wirtz có thể duy trì sức khỏe, Leverkusen chắc chắn có cơ hội giành cúp trong mùa này, thậm chí có thể giành được 3 danh hiệu !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)