Bóng đá 2012-07-07 07:21:10

PSG sẵn sàng chi đậm cho sát thủ của Barca


(BongDa168.com) - Một mình Lavezzi là chưa đủ, PSG còn đang nhắm tới cả David Villa (Barcelona). Gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi 25 triệu euro để có sự phục vụ của ngôi sao người Tây Ban Nha.



Đẳng cấp của Villa sẽ giúp nâng tầm PSG


Mới đây, PSG vừa chi 26 triệu euro để có sự phục vụ của Lavezzi (Napoli). Tài năng của Lavezzi là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên điểm hạn chế của chân sút Argentina là anh chưa có nhiều kinh nghiệm quốc tế. Bởi vậy, HLV Ancelotti vẫn yêu cầu BLĐ đội bóng chi thêm tiền để chiêu mộ một tiền đạo có đẳng cấp cao hơn nữa, nhất là trong mùa giải PSG đang đặt mục tiêu cao ở Champions League. Trong hoàn cảnh đó, Sport.es tiết lộ ngôi sao được PSG nhắm tới là David Villa.

Tiền đạo người Tây Ban Nha phải nghỉ thi đấu từ cuối năm ngoái bởi chấn thương dính phải ở giải VĐTG các CLB. Tuy nhiên hiện tại, David Villa đã bình phục hoàn toàn. Tài ghi bàn của anh đã được thừa nhận. Quan trọng hơn cả, PSG thích chân sút 30 tuổi này ở kinh nghiệm đỉnh cao của anh. Trong quá khứ, David Villa từng là Vua phá lưới ở EURO 2008 với 4 bàn thắng. Tại World Cup 2010, David Villa cũng là chân sút số 1 của Tây Ban Nha với 5 lần lập công. PSG kỳ vọng kinh nghiệm ở những giải đấu lớn của David Villa sẽ giúp họ tiến sâu tại Champions League.

Tới nay, Barca vẫn chưa một lần thừa nhận sẽ đưa David Villa vào danh sách chuyển nhượng mùa Hè này. Tuy nhiên, nếu PSG quyết tâm mang va-li tiền đến gõ cửa Nou Camp, liệu Barca có thay đổi ý định? Nên nhớ, tiền với PSG không phải vấn đề lớn. Được biết, 25 triệu euro là số tiền PSG sẵn sàng chuyển khoản ngay cho Barca để có sự phục vụ của David Villa. Nếu thành công trong thương vụ này, có thể khẳng định mùa tới hàng công PSG sẽ cực mạnh với hàng tiền đạo gồm David Villa, Lavezzi, Menez và các tiền vệ tài năng như Pastore, Nene.

Ở diễn biến khác, PSG đang hoàn tất những thủ tục cuối để chiêu mộ tiền vệ trẻ tài năng Marco Verratti của Pescara. Phí chuyển nhượng của cầu thủ mới 19 tuổi này vào khoảng 15 triệu euro trong đó 11 triệu euro được thanh toán ngay. Marco Verratti được đánh giá là “Pirlo mới” của Italia. Mùa giải năm ngoái, Verratti chơi cực hay trong màu áo Pescara và là nhân tố chủ chốt giúp Pescara giành quyền thăng hạng Serie A. Trước đó, Marco Verratti từng thổ lộ rất muốn được đầu quân cho Juventus để chơi bóng bên cạnh thần tượng Pirlo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)