Máy tính - phần mềm 2013-10-11 08:54:50

Protectorion ToGo - Phần mềm mã hoá dữ liệu USB miễn phí


Giới thiệu phần mềm Protectorion ToGo
[justify] [/justify]
[justify]Protectorion ToGo có thể giúp bạn bảo vệ dữ liệu an toàn khi bạn lưu trữ dữ liệu ở bất cứ nơi nào như máy tính, điện toán đám mây, trên mạng và đặc biệt là trên thiết bị usb.
 [/justify]
[justify][/justify]
Protectorion ToGo là  phần mềm bảo vệ dữ liệu usb

[justify] 
Protectorion ToGo sẽ mã hóa dữ liệu của bạn và bảo vệ nó, không cho nó bị ăn cắp hay một ai đó muốn mở nó ra mà không có sự cho phép của bạn. Với phần mềm này tất cả dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn nhất, đây là phần mềm mà bạn cần để có thể bảo vệ an toàn cho những thông tin quan trọng.[/justify]

 


 
Tính năng của Protectorion ToGo
[justify] [/justify]
    [*]Không cần cài đặt: phần mềm không cần cài đặt vào máy tính, không làm mất dung lượng máy tính của bạn và ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy tính.
    [*]Miễn phí: Chương trình hoàn toàn miễn phí,  khi  sử dụng sẽ mã hóa dữ liệu và mật khẩu của bạn sẽ tự động sử dụng một chìa khóa 40 ký tự.
    [*]Bảo mật mạnh mẽ: Tính năng bảo mật của phần mềm rất mạnh mẽ giúp bạn bảo vệ an toàn cho thông tin download trên máy tính hay usb.
[justify] [/justify]
[justify]Để có thể bảo vệ tốt hơn cho những dữ liệu quan trọng, bạn có thể tải và sử dụng phần mềm Protectorion ToGo nhanh chóng và đơn giản.[/justify]
[justify] [/justify]




 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)