Bóng đá 2022-02-14 07:39:58

Premier League : Fabinho đã ghi 5 bàn thắng trong 8 trận gần nhất, liverpool đã thắng 4 trận liên tiếp!


Vào lúc 21h00 ngày 13/2 (14h00 giờ Anh), vòng 25 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 đã diễn ra, Liverpool chiến thắng 1-0 trên sân khách trước Burnley, Fabinho ghi bàn thứ 5 trong 7 trận gần nhất và Liverpool đã thắng 4 trận liên tiếp!

Sau khi bước vào năm 2022, Fabinho đã ghi được 5 bàn thắng trong 8 trận ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường và là tiền vị xuất sắc nhất của đội bóng trong năm nay. Tại Premier League mùa này, Fabinho đã có 18 lần ra sân, ghi được 4 bàn thắng, 1 kiến tạo, ngoài ra anh có 1 lần ra sân ở Cúp FA và ghi được 2 bàn thắng.


Klopp ca ngợi sau trận đấu: "Trong khoảnh khắc đó, Fabinho đã trở thành người giỏi nhất. Anh lại xuất hiện trên đường bóng sau pha cứu thua của thủ môn đối phương, đây là một bàn thắng tuyệt vời trong một trận đấu cực kỳ khó khăn để chúng tôi có thể đi tiếp. “

Liverpool đã có chuỗi trận thắng liên tiếp tại Premier League, nhưng họ vẫn kém Man City 9 điểm sau 24 trận đấu. Fabinho nói sau trận đấu: "Lịch thi đấu quá dày đặc, chúng tôi chỉ có thể cố gắng chiến đấu và giành chiến thắng mọi trận đấu, nếu chúng tôi có thể giành chiến thắng trước trận đấu với Man City, chúng tôi sẽ còn có cơ hội để tranh chức vô địch.”

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)