Bóng đá 2022-02-09 03:41:22

Gặp yếu không mạnh, 3 trận sân khách của Manchester United trước các đội bóng nằm khu vực xuống hạng đều không thắng


Rạng sáng thứ Tư theo giờ Việt Nam, Manchester United đã bị Burnley cầm hòa  với tỷ số bóng đá 1-1 trong một trận đấu ở Ngoại Hạng Anh và mất 2 điểm một cách đáng tiếc.

Điều đáng nói là thống kê cho thấy Manchester United đã không thể giành chiến thắng trong 3 trận sân khách mùa này trước 3 đội cuối bảng (xếp hạng trước trận đấu).

Trong thời Solskjaer, Manchester United để thua trước Watford với tỷ số 1-4 trên sân khách, trận đấu này khiến HLV người Na Uy bị ra thải.




Ngoài ra, Manchester United cũng hòa Newcastle 1-1 trên sân khách, và trận đấu rạng sáng nay lại hòa trước Burnley với tỷ số 1-1.

Có thể nói, việc gặp yếu không mạnh đã trở thành một vấn đề lớn của Manchester United mùa này, đó cũng là lý do tại sao họ chỉ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. 

Rạng sáng thứ 5 trận đấu Tottenham Hotspur VS Southampton sẽ diễn ra, hiện nay  Tottenham Hotspur đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh với 20 điểm sau 20 vòng đấu, nếu họ đánh bại  Southampton thì sẽ cùng điểm với MU, có thể nói MU có nhiều áp lực để giữ vị trí của mình, chúng ta có thể chờ đợi kết quả bóng đá trận đấu của Tottenham Hotspur VS Southampton tại bong da lưu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)