Bóng đá 2012-07-04 10:38:19

Pirlo "chào đón" Balotelli tới Juventus


(BongDa168.com) - Tiền vệ 33 tuổi tiết lộ sẽ hoan nghênh nếu Mario Balotelli tới Juventus và phủ nhận nhận xét chân sút Man City có vấn đề về tính cách và sẽ làm ảnh hưởng đến không khí phòng thay đồ.



Mục tiêu hàng đầu của Juventus trên TTCN Hè được cho là Robin van Persie của Arsenal, nhưng giới truyền thông Italia cuối tuần trước khẳng định Balotelli đã thay thế chân sút người Hà Lan trong kế hoạch của BLĐ “Bà đầm già”.

Khi được Sky Sport hỏi có muốn Balotelli trở thành đồng đội tại sân Juventus mùa Hè này hay không, Pirlo đã trả lời rất nhanh và rành mạch.

“Dĩ nhiên”, ngôi sao của Azzurri tại EURO 2012 trả lời. “Chúng tôi là 2 người Brescia và thậm chí còn trao đổi với nhau bằng ngôn ngữ địa phương khi tập trung ở ĐTQG”.



Bình luận về nghi ngại sự xuất hiện của Balotelli tại Turin có thể sẽ tạo ra bầu không khí căng thẳng trong đội hình của Antonio Conte, Pirlo khẳng định: “Không có vấn đề gì (với Mario)”.

Trong khi đó, Pirlo cũng bày tỏ hy vọng không chỉ mỗi anh sẽ có mặt trong đội hình Azzurri dự World Cup 2014, mà cả Cesare Prandelli vẫn sẽ là người dẫn dắt đội tuyển.

“Tôi hy vọng vẫn đủ thể lực để tới Brazil năm 2014”, cựu cầu thủ AC Milan thừa nhận. “Prandelli đã tạo ra vài điều mới mẻ, sẽ thật khủng khiếp nếu thấy ông ấy rời đội tuyển”.

Màn trình diễn chói sáng trong màu áo Thiên thanh tại Ba Lan/Ukraine khiến giới chuyên môn nhận định Pirlo sẽ có mặt trong cuộc đua giành Quả Bóng Vàng năm nay. Tuy nhiên, tiền vệ 33 tuổi cho rằng mình không có cơ hội cạnh tranh với bộ đôi Ronaldo và Messi.

“Có rất ít cơ hội. Tôi nghĩ những cầu thủ như Cristiano Ronaldo và Messi sẽ giành danh hiệu”, Pirlo kết luận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)