Video clip 2011-02-17 11:23:36

phim Rắn xanh "Tình yêu giửa người và yêu"


[size=1]Hậu trường làm phim Rắn xanh[/size]
[size=2]Game thủ được khám phá ê kíp chuyên nghiệp đằng sau tác phẩm điện ảnh mô phỏng trò chơi Shen Xian Zhuan của hãng The9 (Trung Quốc).[/size]


Mới đây, The9 đã chia sẻ một clip ghi lại quang cảnh một buổi chụp hình để làm poster quảng cáo cho phimGreen Snake. Đội ngũ nhiếp ảnh, kỹ thuật viên cùng các diễn viên phải "vật lộn" qua rất nhiều khâu như trang điểm (makeup), dàn dựng vị trí góc chụp, tư thế và biên tập hình ảnh trên máy tính.

Green Snake kể về câu chuyện tình cảm động giữa một chàng trai người trần mắt thịt và yêu ma. Theo đại diện của The9, phim mang đậm màu sắc văn học cổ điển của Trung Quốc.



Người này cũng cho hay, The9 đã chi hàng đống tiền để thực hiện Green Snake với tham vọng đưa tác phẩm lên tầm "bom tấn" khi ra mắt. Nhà phát triển Shen Xian Zhuan còn thuê trọn studio của nhạc sỹ nổi tiếng Trung Quốc Zhang Yadong để đảm đương khâu nhạc nền cho phim.

Shen Xian Zhuan là MMORPG do Hangzhou Firerain Networking Tech phát triển và The9 phát hành. Nội dung game chủ yếu dựa vào các sự tích thần thoại nổi tiếng trải suốt nền văn hóa Trung Quốc. Sử dụng engine do The9 tự phát triển, Shen Xian Zhuan được đánh giá có nền tảng đồ họa ấn tượng. Dự kiến, trò chơi sẽ ra mắt trong năm 2011.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)