Phim ảnh 2014-03-18 13:18:43

Phim hay trên HBO-CINEMAX-STAR MOVIES tuần 3 tháng 3


1. The Muppets (HBO)
Đạo diễn: James Bobin
Diễn viên: Jason Segel, Amy Adams, Chris Cooper
Thể loại: Hài hước, Gia đình
Lịch chiếu: 18:00 (22/3)
The Muppets diễn ra vào thế giới hiện đại, nơi có một số chú rối (muppet) sống cùng con người. Walter là một chú rối như vậy khi cậu sinh ra và lớn lên bên cạnh Gary (Jason Segel thủ vai). Tình bạn giữa họ kéo dài từ thời thơ ấu cho tới khi Gary trưởng thành và có mối quan hệ tình cảm với cô bạn gái xinh đẹp Mary (Amy Adams). Niềm đam mê lớn nhất của Walter là chương trình truyền hình “The Muppets” kể về những chú rối như cậu…
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm yêu nhau, Gary và Mary đưa Walter tới Los Angeles. Tại đây, họ tới ghé thăm xưởng phim - nhà hát tạo nên show “The Muppets” đã đóng cửa từ lâu. Walter nghe lỏm được âm mưu của nhà tài phiệt Richman nhằm san bằng xưởng phim để lấy nơi khai thác dầu mỏ. Cả ba quyết tâm tìm nhóm “The Muppets” ngày nào để gây quỹ và phá bỏ kế hoạch của gã Richman.
2. The Guilt Trip (HBO)
Đạo diễn: Anne Fletcher
Diễn viên: Seth Rogen, Barbra Streisand, Brett Cullen
Thể loại: Hài hước
Lịch chiếu: 22:00 (22/3)
Có sự tham gia của nữ danh ca Barbra Streisand cùng diễn viên hài thành công trong những năm gần đây - Seth Rogen, The Guilt Trip là bộ phim dạng hài hành trình. Nội dung chính xoay quanh hai mẹ con Brewster - những người tưởng như không hề hợp nhau. Với suy nghĩ đó, anh chàng Andy (Rogen) chỉ định ghé thăm mẹ mình là bà Joyce (Streisand) một chút nhưng không ngờ sẽ thực hiện một hành trình dài sau đó với nhiều biến cố cùng bà.
8 ngày và 3000 dặm, hai mẹ con bất chợt nhận ra rằng càng đi xa thì lại càng trở nên thân thiết hơn và thấy có nhiều điểm tương đồng với nhau hơn những gì từ trước tới nay vẫn nghĩ.
3. Demolition Man (Cinemax)
Đạo diễn: Marco Brambilla
Diễn viên: Sylvester Stallone, Wesley Snipes, Sandra Bullock
Thể loại: Ly kỳ, Hành động
Lịch chiếu: 22:00 (22/3)
Tên tội phạm nguy hiểm Phoenix (Wesley Snipes) bị đóng băng bởi công nghệ hiện đại nhưng một sự việc bất ngờ xảy ra giúp hắn trốn thoát. Con đường đào tẩu của tên sát nhân này là thế giới tương lai, nơi con người hầu như không sử dụng bạo lực và khiến hắn tha hồ tung hoành.
Để chặn đứng được Phoenix, nữ cảnh sát Huxley (Sandra Bullock) hiểu rằng chỉ có một con đường duy nhất: cầu viện Spartan (Sylvester Stallone) - người đã tống Phoenix vào tù. Bản thân Spartan cũng đang chịu tù oan. Anh tạm thời được giải cứu để đưa tới tương lai và truy bắt Phoenix.
4. The Numbers Station (Cinemax)
Đạo diễn: Kasper Barfoed
Diễn viên: John Cusack, Malin Akerman, Liam Cunningham
Thể loại: Ly kỳ
Lịch chiếu: 22:00 (23/3)
Emerson (John Cusack) - một viên đặc vụ bất ngờ được giao trọng trách bảo vệ cô gái 20 tuổi Katherine (Malin Akerman). Nhiệm vụ này tưởng như rất đơn giản: bảo vệ và giữ an toàn cho Katherine. Thế nhưng, họ bất ngờ bị tấn công bởi một nhóm người lạ mặt và lao vào một cuộc chạy đua sinh tử. Dường như thông tin mật về Katherine đã bị bại lộ bởi chính người từ trong sở cảnh sát, khiến bộ đôi này giờ đây không thể tin bất kỳ ai…
5. The Iceman (Star Movies)
Đạo diễn: Ariel Vromen
Diễn viên: Michael Shannon, Chris Evans, James Franco
Thể loại: Hình sự, Tiểu sử
Lịch chiếu: 20:00 (21/3)
Dựa trên một câu chuyện có thực, The Iceman kể về Richard Kuklinski (Michael Shannon) - một người từng làm trong ngành phim cấp ba trước khi bị ông chủ thuyết phục để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Trong suốt nhiều năm liền, Richard đã gây dựng được danh tiếng như một gã máu lạnh luôn hoàn thiện công việc một cách chuyên nghiệp. Đáng sợ hơn, hắn còn che giấu được những tội ác của mình hoàn hảo tới mức vợ con không chút mảy may nghi ngờ.
Nhưng mọi chuyện thay đổi một cách bất chợt từ khi hắn bị buộc phải làm việc cùng tên điên rồ có biệt danh “Mr. Freezy” (Chris Evans). Từ đây, Richard bắt đầu bộc lộ điểm yếu để rồi phải đối mặt với hậu quả từ những cơn ác mộng do chính hắn gieo rắc.
6. The Call (Star Movies)
Đạo diễn: Brad Anderson
Diễn viên: Halle Berry, Abigail Breslin
Thể loại: Ly kỳ
Lịch chiếu: 20:00 (22/3)
Jordan Turner (Halle Berry) là một nhân viên trực tổng đài của 911, nơi mỗi năm phải tiếp nhận gần 200 triệu cuộc điện thoại, dù chỉ một phần nhỏ trong đó là trường hợp khẩn cấp. Định mệnh đưa đẩy Turner tới một cuộc điện thoại như vậy và cô đã mắc một sai lầm chết người, khiến nạn nhân là một thiếu nữ bị giết chết bởi gã đàn ông đột nhập vào nhà riêng.
Sau cú phốt trên, Turner bị ám ảnh bởi quá khứ và chuyển sang hướng dẫn các nhân viên thực tập tại 911. 6 tháng sau, khi mọi chuyện đang dần khá lên thì cô lại bị đặt vào tình cảnh đúng như trước: một cô gái trẻ có tên Casey (Abigail Breslin) gọi điện cầu cứu và cho biết rằng mình đã bị bắt cóc và đang nằm trong cốp xe với địa điểm không xác định. Manh mối cho Turner biết kẻ bắt cóc lần này cũng chính là thủ phạm vụ án nửa năm trước. Giờ đây, chỉ mình cô là người đủ kinh nghiệm để hỗ trợ Casey…
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)