Hot boy - hot girl 2013-12-26 03:27:15

Phát ngôn gây sốc của Mai Thỏ: Hy sinh vòng 1 mang niềm vui cho khán giả là vui rồi!


[size=6]"Mai Thỏ nghĩ mỗi người con gái thì đều được ban cho những sự quyến rũ riêng, có thể là khuôn mặt, hình thể, hoặc tâm hồn….", Mai Thỏ nói.[/size]
 
Hình như đây là lần đầu Mai Thỏ làm diễn viên?
Vâng, đây là lần đầu tiên Mai Thỏ được làm 1 diễn viên, mà lại là 1 bộ phim hài Tết. Đó chính là phim Đại gia chân đất phần 4. Trước đó, mọi người thường thấy Mai Thỏ là 1 người mẫu ảnh, 1 MC.
Cảm giác của bạn như thế nào?
Trước đó Mai Thỏ chưa có 1 khái niệm nào về diễn viên cả. Vai diễn cũng hoàn toàn khác với Mai Thỏ ngoài đời thường nên có đôi chút bỡ ngỡ. Nhưng cả đoàn đã tạo điều kiện cho Mai Thỏ rất nhiều.
Vai diễn của bạn ra sao?
Trong phim này, Mai Thỏ sẽ vào vai cô Thơm. Đây là 1 cô gái khá sành điệu, thường đi cùng các đại gia. Khi gặp 2 ông Tích và Sự, biết 2 ông này đang muốn mở Học viện “Sâu bít” nên cô Thơm nghĩ 2 ông này nhiều tiền. Chính vì thế, cô Thơm đã tìm cách lôi kéo, dụ dỗ 2 ông này để moi tiền.
Bạn không ngại về việc mọi người có thể cho rằng tính cách của cô Thơm cũng chính là tính cách của bạn ngoài đời sao?
Nếu mọi người có thể nhầm lẫn giữa tính cách của Thơm với tính cách của Mai Thỏ, nghĩa là tôi đã thể hiện thành công vai diễn của mình. Còn nếu muốn biết tính cách thực sự của Mai Thỏ, khi tiếp xúc mọi người sẽ thấy thôi.
Khi quyết định nhận vai này, Mai Thỏ có suy nghĩ nhiều không?
Nghệ thuật với Mai chỉ là nghề tay trái, nên Mai Thỏ chỉ muốn đam mê vừa đủ thôi và không phải đánh đổi quá nhiều. Và đã làm gì thì Mai đều muốn làm cho tới, cho chỉn chu. Chính vì thế khi nhận được lời mời thì Mai cũng suy nghĩ khá nhiều. 
Vì Mai chưa bao giờ diễn xuất cả. Tuy nhiên, với 1 bộ phim hay như thế này thì Mai Thỏ đã quyết tâm thử sức.

 

Bạn vừa nhắc tới từ “đánh đổi”, bạn đã “đánh đổi” những gì?
Tôi nghĩ là từ khi tham gia nghệ thuật, đi diễn, đi chụp ảnh thì tôi đã đánh đổi khá nhiều thời gian. Tôi không có nhiều thời gian cho gia đình, cho bạn bè. Tuy nhiên, tôi tin sẽ có cách để bù đắp lại.
Trong quá trình quay phim, Mai Thỏ nhớ nhất cảnh quay nào?
Có rất nhiều kỷ niệm mà tôi sẽ không thể quên được. Tôi đã được đi cùng đoàn, phải thức dậy từ 5 giờ sáng và đến tận tối mới về đến nhà. Nhưng tôi nhớ nhất là cảnh quay cô Thơm đang dạy học viên của “Học viện Sâu bít” thì bị cu Thóc - cháu của ông Tích và ông Sự bắn viên bi vào miệng.
 
Khi đó, ông Sự (Quang Tèo đóng) đã cho cả ống bơm vào miệng Mai Thỏ để hút viên bi đó ra, và Mai Thỏ đã phải ngậm nguyên cái ống bơm đó. Còn sau đó thì ông Tích lại chạy tới hô hấp nhân tạo để lấy viên bi ra.
Điều gì khiến bạn ấn tượng nhất với đoàn phim này?
Trước khi theo đoàn, Mai Thỏ chỉ biết anh Bình Trọng là 1 diễn viên chứ cũng không biết anh ấy là 1 đạo diễn giỏi và có những kịch bản hay với nhiều tình tiết hài hước và duyên dáng thế này. Ngoài ra, anh Quang Tèo và anh Trung Hiếu trong vai ông Tích và ông Sự cũng khiến Mai học hỏi được rất nhiều.
Ấn tượng sâu sắc và nhiều kỷ niệm đẹp như vậy, chắc Mai Thỏ sẽ tiếp tục “lấn sân” làm diễn viên?
Với những trải nghiệm thú vị như vậy, Mai Thỏ rất muốn sẽ được tiếp tục thử sức với vai trò diễn viên. Tất nhiên là nếu tiếp tục diễn thì Mai Thỏ sẽ đầu tư nhiều hơn nữa để có được 1 vai diễn hay hơn nữa.
Với vai cô Thơm, bạn tự tin mình sẽ chinh phục được khán giả chứ?
Nếu nói về bộ phim, thì Mai tự tin rằng phim sẽ chinh phục được khán giả. Mai Thỏ cũng là 1 cá nhân của đoàn phim và Mai đã cống hiến hết mình. Tất nhiên tôi mong mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ cho bộ phim. Còn về diễn xuất của Mai thì phải tùy vào cách nhìn nhận của mọi người thôi.

 

Trong bộ phim này, hầu như Mai Thỏ luôn xuất hiện với những bộ cánh khá sexy. Khi phim ra đĩa, nếu người ta nói rằng người ta chỉ nhìn vào vòng 1 của Mai Thỏ thì bạn nghĩ sao?
Với phim hài, có những hành động hoặc cảm xúc nó sẽ được làm quá nên 1 chút. Có như vậy thì mới đem lại được tiếng cười cho khán giả. Anh Quang Tèo và anh Trung Hiếu cũng đã phải hi sinh rất nhiều trong quá trình diễn xuất. 
Chính vì thế, nếu Mai Thỏ phải hi sinh một chút để có thể đem lại được niềm vui cho khán giả thì cũng không sao. Khán giả vui nghĩa là bộ phim đã thành công, và như vậy là Mai Thỏ đã vui rồi.
Bạn có buồn không khi đến giờ phút này người ta vẫn chỉ gọi Mai Thỏ là “hot girl ngực khủng”?
Mai Thỏ nghĩ mỗi người con gái thì đều được ban cho những sự quyến rũ riêng, có thể là khuôn mặt, hình thể, hoặc tâm hồn. Dù là cái đẹp nào thì cũng đều đáng tự hào chứ chẳng có gì phải buồn phiền hay xấu hổ. Tôi nghĩ nếu bây giờ, mọi người mới chỉ biết đến Mai Thỏ nhờ ngoại hình thì cũng không sao, Mai Thỏ sẽ dần dần chứng minh được khả năng của mình qua những dự án sắp tới. Mọi người cứ theo dõi đi, sẽ thấy khả năng của Mai Thỏ tới đâu.
Phải chăng là sẽ xuất hiện “ca sĩ Mai Thỏ”?
 
Với bất cứ việc gì, đã không làm thì thôi, nếu làm, Mai Thỏ đều muốn làm cho thật tới và đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Cho tới thời điểm hiện tại, Mai Thỏ chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là 1 ca sĩ. Nhưng biết đâu đấy, nếu sau này học tốt về mảng thanh nhạc thì cũng có thể sẽ xuất hiện 1 ca sĩ Mai Thỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)