Tin tức - pháp luật 2012-02-22 06:12:35

Phát hiện xác trẻ em bị chôn dưới chân cầu (made in Khựa)


Cảnh sát Trung Quốc mới đây tìm thấy thi thể 4 em bé bị chôn tại một chân cầu thuộc tỉnh Giang Tô.





Việc xác trẻ nhỏ bị chôn ngay dưới chân cầu khiến nhiều người dân không khỏi đau lòng và phẫn nộ. Ảnh: China BuzzCư dân mạng Trung Quốc hôm 1/1 xôn xao khi có một thông tin được đăng tải trên các trang web trong nước nói rằng có một số xác trẻ em bị chôn ngay dưới chân cầu Yulang, huyện Xiangshui, tỉnh Giang Tô.

China Buzz đưa tin hôm 29/1, cảnh sát huyện Xiangshui cũng có nhận được một tin báo từ người đàn ông tên Sun rằng đứa con gái 4 tuổi của anh chết một cách đầy bí ẩn khi sống cùng vợ cũ. Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát phát hiện thấy bé gái này bị người tình của mẹ mình đánh cho tới chết. Tại thời điểm ấy, vợ cũ anh Sun và bạn trai đang sống chung với nhau.

Dựa trên những chứng cứ được cung cấp, cảnh sát địa phương lập tức đến chân cầu Yulang. Họ tìm thấy thi thể bé gái được chôn tại đây. Theo thông tin thì chính người mẹ em bé đáng thương đã trả một khoản tiền là 800 tệ (tương đương gần 3 triệu đồng) cho một bệnh viện địa phương để chôn xác con. Điều đau lòng là trong khi đào tìm xác bé gái này, cảnh sát phát hiện thấy thêm 3 thi thể trẻ em khác cũng được chôn tại chân cầu Yulang.

Sau khi tìm hiểu, cảnh sát phát hiện ra một bệnh viện địa phương tại huyện Xiangshui thường chôn xác chết của trẻ nhỏ ở khu vực chân cầu Yulang. Một công nhân được thuê để chôn những thi thể này kể với cảnh sát rằng anh ta được bệnh viện trả 30 tệ mỗi lần chôn một xác.



P/s : Chỉ có tại TQ 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)