Tin tức - pháp luật 2010-12-15 02:08:35

Phát hiện thiếu nữ 14 tuổi trong ổ mại dâm


Các đối tượng bị bắt khai nhận, khi khách có nhu cầu mua dâm, lễ tân sẽ điều “nhân viên” phục vụ ngay tại quán và thu từ 200 đến 400.000 đồng/lượt, trong đó gái bán dâm được hưởng một nửa.


Thời gian gần đây, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bắc Giang liên tiếp nhận được phản ánh của người dân về việc tại quán massage, karaoke Cường Nhinh, xã Lệ Viễn, Sơn Động thường xuyên diễn ra hoạt động mua bán dâm.

Sau một thời gian theo dõi, khoảng 13 giờ ngày 2-12, các trinh sát bất ngờ kiểm tra quán massage trên và bắt quả tang một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Gái bán dâm là Nguyễn Thị Trang T. (SN 1984), trú tại Ấp 7, xã Thới Hưng, huyện Ô Môn, Cần Thơ, khách mua dâm là Nguyễn Trung N. (SN 1975), trú tại xã Thái Đào, Lạng Giang.

Ngay sau đó, chủ quán là Lê Thị Nhinh (SN 1975), trú tại thôn Làng, xã An Lập, Sơn Động và nhân viên lễ tân là Triệu Sơn Tùng (SN 1987), trú tại thôn Bằng Anh, xã Tân Dân, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh cũng bị bắt quả tang về hành vi điều hành nhân viên bán dâm.

Lực lượng chức năng thu giữ 1,2 triệu đồng, một quyển sổ dùng để chấm công cho từng gái bán dâm và số tiền gái bán dâm được hưởng cùng một vài tang vật liên quan khác.

Ngoài Nguyễn Thị Trang T. bị bắt quả tang, lực lượng công an phát hiện trong quán còn có 7 gái bán dâm khác, quê ở các tỉnh Quảng Ninh, Hậu Giang và thành phố Cần Thơ. Đáng chú ý, trong số 8 gái bán dâm đang có mặt tại quán có 4 đối tượng chưa đủ 18 tuổi. Theo lời khai của gái bán dâm, trung bình mỗi ngày họ phải tiếp từ 3-9 khách.

Qua đấu tranh, lực lượng công an phát hiện trong số gái bán dâm hoạt động tại quán Cường Nhinh có Nguyễn Thị H. sinh ngày 2-8-1996, trú tại phường Cẩm Phả, thị xã Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Theo lời khai của H. đầu tháng 10-2010, H. bị một đối tượng (không rõ danh tính) mới quen qua một lần đi "bay" (đi nhảy và sử dụng thuốc lắc) đưa đến quán Cường Nhinh rồi bỏ đi.

Từ thời điểm đó, H. trở thành gái bán dâm tại đây. Do còn trẻ, lại có nhan sắc nên mỗi lần khách có nhu cầu "vui vẻ" với H. phải trả cho Nhinh 500.000 đồng. Gần đây, để thu hút nhiều khách hơn, Nhinh "hạ giá" mỗi lần bán dâm của H. xuống 400.000 đồng, trung bình mỗi ngày H. phải tiếp từ 2-3 khách.

Cũng theo lời khai của H., trong số 8 gái bán dâm tại quán, Nhinh phân công rõ công việc cho từng người, nhưng khi khách có nhu cầu mua dâm thì cả 8 "nhân viên" đều sẵn sàng phục vụ.

Bước đầu, lực lượng công an xác định, quán massage, karaoke của Lê Thị Nhinh kinh doanh các dịch vụ xông hơi, massage, hát karaoke và tổ chức cho gái bán dâm mỗi khi khách có nhu cầu. Để phục vụ các "thượng đế", Nhinh luôn nuôi trong nhà từ 4 đến 10 gái bán dâm.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Bắc Giang mở rộng điều tra
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)