Ảnh - truyện vui 2011-05-18 11:26:43

Phát biểu của giám đốc Bv tâm thần về nhóm nhạc HKT


[size=4]Không biết từ bao giờ, những ai thần kinh có vấn đề, hoặc “chập mạch” hay “ẩm i-xê” thường được khuyên “đi Trâu Quỳ”. Tôi đã đôi ba lần vào Bệnh viện Tâm thần Hà Nội và chợt nhận ra ở nơi đây không chỉ có những chuyện lẩn thẩn như nhiều người vẫn tưởng.

[/size] [size=4]Bác sỹ Trần Minh Hải, Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Hà Nội, cho biết: Hiện nay nhiều người vẫn quan niệm bệnh nhân tâm thần chỉ là những người cười cười nói nói, tự lột bỏ quần áo đi lang thang… mà không biết rằng hầu hết trong số những người bình thường như chúng ta đều có những nguy cơ của căn bệnh này,điển hình là nhóm nhạc HKT hiện nay.

[/size] [size=3]
Trong danh mục bệnh tâm thần của y học thế giới, có đến hơn 200 loại khác nhau, chẳng hạn chứng nghiện các loại chất kích thích như rượu, thuốc lá, cà phê… cũng là một biểu hiện của bệnh tâm thần. “Nói lắp, ngậm gấu áo, đái dầm, sờ “ti”, thậm chí ăn cắp với một số người cũng là bệnh lý!” - bác sỹ Hải lý giải.[/size]
[size=3]Biểu hiện của bệnh tâm thần nhiều lúc rất dữ dội, mất hết khả năng điều khiển bản thân thực chất chỉ là một phần của bệnh tâm thần, hay chính xác hơn đó là bệnh tâm thần phân liệt. Ngược lại, việc chăm sóc sức khỏe tinh thần hằng ngày cũng là phương pháp điều trị tâm thần.[/size]
[size=3]
[/size]
[size=3]Chia tay bác sỹ Hải trong đầu tôi còn văng vẳng lời tâm sự của anh: cần có cái nhìn đồng cảm với những người bệnh tâm thần, họ cũng là những bệnh nhân bình thường bao người khác. Đã đến lúc việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe tinh thần cho cộng đồng nói chung và những bệnh nhân tâm thần nói riêng cần có sự đồng cảm của tất cả mọi người.
========================
[size=5]Chúng ta hãy đồng cảm với nhóm nhạc này
Và xin chia buồn với nền âm nhạc Vn vì 1 bước lùi ko đáng có 3blingeye3[/size][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)