Sao Việt 2014-06-17 12:06:39

&&^^Phạm Quỳnh Anh lòe loẹt trên phim trường%%%%%gái 1 con trông mòn con mắt


[size=6]'Bà mẹ một con' diện những bộ đồ rực rỡ và tạo kiểu tóc cầu kỳ khi đóng phim 'Chàng trai năm ấy'.[/size]
Sau buổi ra mắt báo giới, hôm 15/6, ê kíp phim "Chàng trai năm ấy" đã chính thức bước vào ngày quay đầu tiên tại TP HCM. Bộ phim của đạo diễn Quang Huy có nội dung về 4 bạn trẻ có tính cách, hoàn cảnh khác nhau nhưng cùng có chung đam mê nghệ thuật.
Nếu trong "Thần tượng", Phạm Quỳnh Anh chỉ xuất hiện lướt qua màn ảnh thì ở dự án phim tiếp theo của vợ chồng cô, nữ ca sĩ đảm nhận một trong 4 nhân vật chính. Cô đóng vai Phạm Quỳnh Băng, một VJ radio chuyên tư vấn tình yêu nhưng lại chưa hề được yêu.  
Cô nàng là người đa tính cách nên gout thời trang cũng lòe loẹt. Phạm Quỳnh Anh tiết lộ, cô sẽ biến hóa như "tắc kè hoa" với vai diễn lần này.
Trên phim trường, "bà mẹ một con" luôn nhí nhảnh trước mỗi cảnh quay.
Tuy nhiên, khi bắt đầu diễn, cô tập trung lắng nghe lời chỉ đạo của chồng - đạo diễn Quang Huy.
Không chỉ thể hiện khả năng diễn xuất, Phạm Quỳnh Anh còn hỗ trợ chồng trong công việc sản xuất bộ phim.
Sơn Tùng M-TP vào vai nam chính Đình Phong, nhân vật lấy cảm hứng từ cuộc đời của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Giọng ca của hit "Em của ngày hôm qua" cho biết, đây là lần đầu tiên anh lấn sân môn nghệ thuật thứ 7, do vậy anh còn khá bỡ ngỡ. Trước khi đến trường quay, anh ôn lại kịch bản một cách kỹ càng.
Sơn Tùng M-TP cũng thể hiện giọng hát trong bộ phim "Chàng trai năm ấy".
Hứa Vĩ Văn xuất hiện trên phim trường trong bộ đồ đỏ chói cùng mái tóc bạch kim. Anh vào vai Lâm, anh chàng quản lý lạnh lùng, khó hiểu và nổi tiếng tham tiền.
Đạo diễn Quang Huy theo dõi màn hình để xem biểu cảm của các diễn viên. "Chàng trai năm ấy" là tác phẩm thứ hai anh thực hiện sau thành công của phim "Thần tượng" vào năm ngoái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)