Bóng đá 2012-07-30 06:41:46

Palacio - "Hoàng tử mới" của Inter Milan


(BongDa168.com) - Hai trận, 2 bàn, Inter Milan khó có thể chờ đợi nhiều hơn từ một tân binh như Palacio…



Dù mang đến những dấu hiệu lạc quan nhất định, nhưng phải khẳng định rằng Inter đã trải qua 90 phút rất khó khăn trước Celtic. Những đợt tấn công mạnh mẽ đã không còn xuất hiện bởi sự chặt chẽ của nhà ĐKVĐ Scotland. Nhưng chính trong lúc khó khăn ấy, pha chạm bóng nhạy cảm của Palacio ở cận thành đã giúp đội bóng thành Milan thoát nạn.

Đó là bàn thắng thứ 2 trong hai trận liên tiếp của Palacio dưới màu áo Inter, sự khởi đầu khó có thể tốt hơn. 3 năm trước, Milito cũng mới từ Genoa chuyển sang và đúng bằng tuổi Palacio bây giờ (30), “Rambo” cũng gây ấn tượng nhất định trong loạt trận giao hữu trước mùa bóng, trong đó có cú đúp vào lưới Milan trong giải đấu trên đất Mỹ. Chỉ ít tháng sau, Milito trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất trong chiến tích ăn ba của Inter, là tác giả của cả 4 bàn thắng trong 3 trận đấu quyết định đến chức vô địch Scudetto, Coppa Italia và Champions League.

Palacio có phong cách chơi bóng gần giống Milito, cũng vừa từ Genoa chuyển sang và cũng ký hợp đồng với Inter vào năm 30 tuổi. Những yếu tố ấy khiến nhiều CĐV Inter hy vọng rằng Palacio sẽ trở thành một cây săn bàn xuất sắc, thay thế dần vai trò của một Milito đã 33 tuổi.

Một dấu hiệu tích cực khác là dù chỉ mới tập luyện cùng các đồng đội mới, nhưng Palacio đã tỏ ra hòa nhập khá nhanh, rất hiểu ý Sneijder trong những lần chạy chỗ. Ở trận hòa Celtic, điểm nhấn tích cực nhất của Inter chính là phong độ của Palacio!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)