Ảnh - truyện vui 2011-06-13 09:33:29

ôi LOVE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Anh chồng dã man như con ngan
Cô H.H mới lấy chồng có tính hay dỗi, động một tí là bỏ về nhà mẹ đẻ. Mỗi lần như vậy chồng cô lại cuống quýt dỗ dành. Một hôm tương tự như vậy không thấy chồng có vẻ gì muốn vợ ở lại cô bèn vờ quay lại lấy cái gương soi bỏ quên, lát sau quay lại lấy cái lược bỏ quên, lát sau nữa lại quay về lục lọi, không còn cái gì quên cả mà chồng cũng không chịu cản lại, cô khóc tu tu rồi quay qua chồng dấm dứt: “Đồ dã man!”.






Danh ngôn 8-3
“Nếu ta hỏi một người phụ nữ đã lấy chồng chưa, người phụ nữ ấy chỉ thở dài, nghĩa là người phụ nữ ấy còn độc thân. Còn nếu ta hỏi một người đàn ông xem anh ta đã lấy vợ chưa, người đàn ông ấy chỉ thở dài nghĩa là anh ta đã có vợ”.
Lưu ý: Bạn chớ vui tính gửi danh ngôn này làm lời chúc 8-3 gửi bạn gái nhé, bạn sẽ phải thở dài thườn thượt vì… ế vợ đấy!

*
* *

Mẹo trốn quà 8-3
Một anh chàng tên Long ở công ty nọ có một cá tính rất kỳ, hay giận dỗi bạn gái như trẻ con. Hơi tí là dỗi. Mỗi đợt dỗi thường kéo dài vài ngày. Anh chàng hay dỗi đến nỗi chị em phụ nữ đặt cho biệt danh là Long “dỗi”. Tuy nhiên nhiều người tinh ý phát hiện ra một điều là anh chàng Long dỗi có quy luật, anh ta thường dỗi bạn gái vào các thời điểm trong năm như: 8-3, Valentine, 20-10, v.v… Té ra anh ta cố tình kiếm cớ giận dỗi bạn gái những dịp ấy để khỏi phải tặng quà. Phải thừa nhận anh chàng Long này quá “người lớn” chứ chả “trẻ con” tẹo nào. Khôn thật!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)