Bóng đá 2012-04-23 14:35:15

ÔI!!! BARCELONA =))


[size=3]Xôn xao clip các chiêu 'đóng kịch' của Barcelona[/size]14:32 PM | 23/04/2012

Các cầu thủ còn được dậy những chiêu giả vờ ngã, vờ đau như thế nào. Hoá ra Barca không fairplay như người ta vẫn nghĩ?

Barcelona vốn được coi là một trong những CLB có lối chơi đẹp nhất tại La Liga cũng như trên thế giới. Barca đã 3 lần được nhận danh hiệu "Đội bóng fairplay nhất La Liga" vào các mùa 2005/06, 2008/09 và 2010/11. Tính cho đến thời điểm này, theo các nhà chuyên môn, đoàn quân xứ Catalan rất có thể sẽ lại tiếp tục vinh dự nhận được danh hiệu này khi họ đang có số thẻ đỏ và thẻ vàng ít nhất trong số các đội tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, một đoạn clip mới được tung lên mạng đã làm nhiều người bán tin bán nghi về cái gọi là "chơi đẹp" của Barcelona. Theo những hình ảnh trong clip, các cầu thủ Barca đã được hướng dẫn rất cụ thể chi tiết về cách giả vờ ngã thế nào, giả vờ đau, khiếu nại trọng tài ra sao… trong một buổi tập.

Tiếp sau đó là một loạt các "màn biểu diễn tài tình" của các cầu thủ xứ Catalan. Va chạm chưa động vào người đã ngã, tự động lao vào cầu thủ đối phương rồi lăn đùng ra sân tỏ vẻ đau đớn… Từ Mascherano, Pique cho đến đội trưởng Carles Puyol, ai cũng là những "diễn viên thượng thừa".

Cùng xem đoạn clip đang gây sốt trên mạng này nhé. vì chưa đủ kênh nên em ko post được video em cho các bác link nguồn bài viết: ione.net/tin-tuc/the-thao/hau-truong/2012/04/26751-xon-xao-clip-cac-chieu-dong-kich-cua-barcelona.html? các bác thêm cái http:// vào trước chữ ione nhé. 3ahhyes3

các chú barca bây giờ lòi cả clip tập. 3curse3 mặc dù Barca là đội bóng rất mạnh nhưng kịch như thế thì em cũng chả đánh giá cao hơn gì đội tuyển Việt Nam 3crisp3 3crisp3

thật sự em cũng ko thích Barca lắm, ý kiến của riêng em các fan có gì thì cứ bình loạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)