Scandal 2011-10-12 08:06:24

Oh In Hye lại gây sốc với thời trang 'không quần'


[size=2]Trong khi dư luận vẫn chưa hết choáng với bộ váy 'thảm họa' mà Oh In Hye mặc tại LHP Quốc tế Busan hôm đầu tuần, nữ diễn viên này tiếp tục chứng tỏ gu thẩm mỹ 'khác người' với một bộ trang phục như từ phòng ngủ bước ra. Ảnh trên Newsen.
[/size]


Tham dự buổi họp báo để trò chuyện về tác phẩm "Red leave black wedding" mà mình đảm nhiệm một vai, nữ diễn viên Oh In Hye một lần nữa gây sốc cho khán giả với bộ trang phục tuyềnh toàng và có phần lố bịch: sơ mi dài màu trắng, quần tất và boot da cao cổ bóng lộn. Chiếc áo không đủ dài để che đậy nội y, khiến cho những hình ảnh không "đẹp mắt" của Oh In Hye lộ ra trước ống kính.




Người đẹp xứ Hàn vô tư che tay, kéo áo và cười đùa hớn hở với quan khách. Chỉ sau một lần dạo thảm đỏ, từ một nghệ sĩ vô danh, Oh In Hye trở thành cái tên hot và được nhiều người tìm kiếm trên Internet. Dù vậy, nói về bộ trang phục gây sốc của mình trên thảm đỏ LHP, Oh In Hye cho rằng nó đẹp, và "tôi lựa chọn chiếc váy ấy hoàn toàn không nhằm mục đích thu hút sự chú ý".




Bộ trang phục như từ phòng ngủ bước ra của cô đào khiến không ít người phải lắc đầu ngán ngẩm.


Trò chuyện với phóng viên, Oh In Hye cho biết, "Red leave black wedding" là tác phẩm điện ảnh đầu tiên mà cô có cơ hội góp mặt. Trong bộ phim, cô sẽ có rất nhiều cảnh nóng bỏng với bạn diễn nam, thậm chí có những cảnh cô "cởi hết".



Nguồn:ngoisao.net 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)