Chuyện shock 2015-11-12 02:09:50

Nữ sinh chơi trò tình dục đổi vé du lịch miễn phí gây bão dư luận


Những hình ảnh thác loạn này được chụp tại một câu lạc bộ đêm của Đại học Hull sau khi các sinh viên đã ngà men say. Các thí sinh tham gia cuộc thi mô phỏng quan hệ tình dục trên sân khấu để có cơ hội giành chiến thắng là một chuyến du lịch miễn phí tới Croatia.


Các nữ sinh viên trong cuộc thi mô phỏng động tác “quan hệ” để giành giải thưởng là chuyến du lịch tới Croatia (Ảnh: Daily Mail)

Bên dưới khán đài rất đông các sinh viên la hét, bày tỏ sự phấn khích khi phía trên sân khấu các thí sinh đang thực hiện các động tác mô phỏng “quan hệ”.

Được biết, ban đầu cuộc vui cũng chỉ đơn thuần là thi ăn bánh giữa các sinh viên, xem ai có thể ăn được nhiều bánh nhất. Tuy nhiên, do các sinh viên có mặt đều được uống miễn phí rượu thoải mái nên càng ngày càng bạo dạn và các trò chơi tập thể lành mạnh đã nhanh chóng chuyển hướng thành cuộc thi biểu diễn khả năng “quan hệ”.

Các nữ sinh tham dự cuộc thi bị yêu cầu bỏ áo ngực, cởi đồ và trao đổi trang phục. Sau đó họ bắt cặp các đôi nhảy với nhau và yêu cầu khi điệu nhạc kết thúc mỗi đôi phải giữ yên với một tư thế “quan hệ” nhất định.

Và cuối cùng chuyến du lịch miễn phí đã thuộc về một cô gái giấu tên – người duy nhất đồng ý cởi đồ và chụp ảnh trên sân khấu.



Cuộc thi ăn bánh nhanh chóng chuyển hướng thành cuộc thi biểu diễn khả năng “quan hệ” (Ảnh: Daily Mail)



Nạn nhân buôn người bị cưỡng hiếp hơn 43.000 lần

Giữa một khu vườn nhỏ ở thành phố Mexico, Karla Jacinto ngồi lặng im, ngắm nhìn những bông hoa và lắng nghe tiếng người qua lại. Giọng cô hơi run khi nói đến con số muốn mọi người ghi nhớ: 43.200.

Những hình ảnh của buổi thác loạn này đã làm dấy lên sự phẫn nộ trong cộng đồng. Nhiều sinh viên cho biết họ cảm thấy xấu hổ khi là sinh viên của Đại học Hull và không thể tin được sự việc như vậy lại xảy ra tại nơi “lẽ ra phải là một địa điểm an toàn của giới trẻ”.

Sự kiện đáng xấu hổ này cũng bị các nhà hoạt động giáo dục lên án và cho rằng những hành vi biến chất này đang ngày càng lan tràn tại các trường đai học ở Anh.

Hội sinh viên của Đại học Hull cho biết sẽ không để sự việc tương tự xảy ra thêm một lần nào nữa nhưng cũng xác nhận rằng không một ai tổ chức bữa tiệc đó bị kỷ luật.

“Chúng tôi rất tiếc rằng sự kiện này đã khiến nhiều người khó chịu và mong muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những ai cảm thấy bị xúc phạm bởi những hoạt động này. Điều quan trọng là những thành viên của chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời… Không một ai trong nhóm tổ chức bị kỷ luật vì sự cố này” – đại diện của Hội cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)