Chuyện shock 2015-11-20 08:03:56

Bí mật quán hotboy "6 múi" quý bà xếp hàng mỗi đêm


Quán mới nhưng nổi tiếng như cồn do sở hữu một dàn nhân viên nam với cơ bắp lực lưỡng, nóng bỏng chết người và chiều khách hết mức. Điều đó khiến cho cá quý bà mê mẩn, xếp hàng để được phục vụ dù chỉ uống cốc cafe hay chụp chung bức ảnh.

Trai đẹp chiều hết mình

Đội ngũ nhân viên ăn mặc mát mẻ không chỉ hấp dẫn nữ giới, mà ngay cả các đấng mày râu cũng bị hút hồn. Công nghiệp kinh doanh nhà hàng "sexy" đang trở thành một trong những ngành dịch vụ ăn uống có mức tăng trưởng hàng đầu trên khắp thế giới.

Ở Nhật Bản, có khá nhiều quán cà phê với các nữ phục vụ với thân hình nóng bỏng cùng với vẻ ngoài trẻ trung và quyến rũ. Trong khi đó, lại chưa có quán cà phê đặc biệt nào dành cho nữ giới. Vì thế, quán cà phê Macho ở Nhật Bản mới đây trở nên nổi như cồn do sở hữu một dàn nhân viên nam với cơ bắp lực lưỡng nóng bỏng chết người.


Dàn nhân viên nam là điều khách nữ ghé thăm nườm nượp



Tại quán cà phê có tên Japan's Macho ở Tokyo, đội ngũ nhân viên ở đây luôn nở nụ cười tươi hớp hồn khách nữ. Họ đều là những anh chàng 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn. Mức giá ở đây tương đối cao vì tính thêm cả chi phí chụp ảnh với nhân viên. Ngoài ra, khách có thể yêu cầu cả dàn mỹ nam chụp chung với mức giá 27 USD.


Nhà hàng luôn có trai đẹp phục vụ quý bà quý cô



Trang phục của dàn mỹ nam phục vụ luôn nửa kín nửa hở khiến khách nữ đứng hình.

Quán này luôn thu hút đông đảo khách hàng nữ giới, để được phục vụ họ phải xếp hàng dài chờ tới lượt. Quán cũng khá chảnh khi không mở cửa thường xuyên.




Quán dành riêng cho các quý ông với các em chân dài


Nếu như Macho phục vụ quý bà thì Hooters lại là phiên bản đối lập. Một quán Hooters tại Nhật Bản từng tung chiêu quảng cáo độc khi cho khách hàng được thoải mái bình chọn vòng 1 của 55 nữ nhân viên gợi cảm trong nhà hàng. Những vị khách đến đây có thể bỏ phiếu bằng cách gọi đồ uống từ cô phục vụ yêu thích của mình.


Menu hấp dẫn chào đón khách hàng


Quán @home café thì khá nổi tiếng không phải vì đồ uống ngon, không gian đẹp mà bởi có những cô phục vụ vô cùng dễ thương và chiều khách. Họ đều có nhiều tài lẻ và sẵn sàng chơi nhiều trò chơi với khách nếu được yêu cầu.

Mỹ nam Hàn Quốc là số 1

Ngành kinh doanh kiểu sexy cũng được nhà hàng Mies Container ở Hàn Quốc áp dụng. Các nhân viên của Mies Container là những chàng trai trẻ trung, nam tính và lôi cuốn. Họ luôn phải luôn tỏ ra thân thiện, tôn trọng khách hàng, đặc biệt là không tiếc lời khen ngợi trong khi phục vụ các quý bà, quý cô dùng bữa tại nhà hàng.



Trường Giang đã công khai "lăng nhăng" như thế nào khi đang yêu Nhã Phương?

Vntinnhanh.vn – Đã có “người yêu tin đồn” nhưng chàng diễn viên nổi tiếng vẫn thản nhiên tình tứ với  phái yếu mỗi khi có dịp.



Phụ nữ Hàn xếp hàng chờ phục vụ tại một quán ăn


Đại diện của Mies Container mô tả nhà hàng của mình là “nhà hàng theo phong cách công nghiệp chỉ tuyển nam giới làm phục vụ”. Với đối tượng thực khách hướng đến chủ yếu là các phụ nữ trẻ, nhà hàng yêu cầu đội ngũ phục vụ là những nam thanh niên nghiêm túc, nhiệt tình và thân thiện.


Quán có phong cách phục vụ khác lạ


Tại Hàn Quốc cũng có những quán dành riêng cho các  quý ông.

Nhà hàng khoe ngực: Sự hấp dẫn không thể cưỡng

Tại Mỹ, những nhà hàng Hooters luôn thu hút đông đảo nam giới tới đây mỗi ngày. 30 năm sau, Hooters phát triển một cách nhanh chóng và liên tục mở ra chuỗi nhà hàng con và đến nay, hệ thống Hooters có tới 460 địa điểm trên toàn nước Mỹ, gây bùng nổ hiện tượng nhà hàng “khoe ngực” với những nhân viên ăn mặc mát mẻ.


Hệ thống quán dành riêng cho các quý ông với nhân viên phục vụ nóng bỏng


Theo thống kê của Technomic, một hãng nghiên cứu về ngành công nghiệp thực phẩm ở Mỹ, hệ thống ba nhà hàng khoe ngực hàng đầu ở Mỹ đã có doanh thu tăng hơn 30% mỗi năm.

Hiện đã có mặt ở 28 quốc gia khác, nghiên cứu cho thấy ba thị trường lớn nhất của Hooters là Singapore, Tokyo và Sao Paulo (Brazil).


Các nhà hàng thuộc chuỗi Bikinis Sports Bar & Grill ở Texas nổi tiếng với các nữ nhân viên phục vụ xinh đẹp, mặc áo bikini, quần jean ngắn và mang giày cao bồi.


Tại Mỹ, ngoài Hooters còn kể tới các nhà hàng như Bikini Sports Bar & Grill  (Texas, Oklahoma), Tilted Kilt (có ở 30 tiểu bang, 6 cửa hàng ở Canada) hay Show-Me  (Kentucky, Indiana, Illinois, Missouri, Ohio).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)