Tin tức - pháp luật 2011-05-18 01:52:21

Nữ sinh bị xe cây xanh cán ở Q.3


Nữ sinh chết thảm khi tới trường
Trưa 12/5, trên đường Trần Quang Diệu (phường 14, quận 3, TP HCM), một nữ sinh đang trên đường đi học thì bị xe tải của công viên cây xanh cán qua người chết tại chỗ.
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Những người chứng kiến vụ tai nạn kể lại, khi đó em học sinh (khoảng 16 tuổi) đang đi xe đạp thì bất ngờ bị chiếc xe tải của công viên cây xanh Trâm Anh tông thẳng vào phía sau. Chiếc áo mưa của em quấn vào bánh xe khiến em ngã xuống đường. Bánh xe tải đã cán qua người nữ sinh này khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Lực lượng công an quận 3 mặt tại hiện trường lập biên bản điều tra. Trong người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. Vụ tai nạn cũng làm đoạn đường Trần Quang Diệu ùn tắc giao thông gần 2 giờ đồng hồ.

Xe Công ty Công viên cây xanh cán chết nữ sinh viên

Thứ Năm, 12/05/2011 15:56

(NLĐO) - Sau khi cán chết cô gái trẻ, tài xế xe tải không hề hay biết vẫn lao xe về phía trước cho đến khi người dân kêu la mới dừng lại.
Vụ TNGT thương tâm xảy ra lúc 12 giờ 30 phút ngày 12-5 trên đường Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3 - TPHCM.

Hiện trường vụ tai nạn trên đường Trần Quang Diệu

Một số người dân chứng kiến vụ việc kể vào thời gian trên, xe tải BKS 57K-5511 của Công ty Công viên cây xanh chạy trên đường Trần Quang Diệu (theo hướng sân bay Tân Sơn Nhất về Lê Văn Sỹ).

Khi đến trước số nhà 31 thì tông vào xe đạp của một cô gái (khoảng gần 20 tuổi) đang chạy sát lề làm nạn nhân té xuống đường và bị bánh sau xe tải cán ngang.
Tài xế vẫn không hề hay biết việc gây tai nạn kinh hoàng mà vẫn lao xe về phía trước. Lúc này, rất nhiều người đi đường chạy theo kêu la, tài xế mới vội dừng xe và tung cửa bỏ trốn.

Sau khi gây ra tai nạn, tài xế xe tải để xe lại hiện trường rồi bỏ trốn



Chiếc balô đựng đầy sách vở của nạn nhân.

Tại hiện trường, thi thể cô gái chết thảm không nguyên vẹn bên cạnh là chiếc balô đựng đầy sách vở. Nạn nhân sau đó được xác nhận là Đỗ Thị Kim Chuyền, SN 1989, sinh viên năm cuối Trường ĐH Kinh tế TPHCM.
Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan công an thụ lý.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)