Tin tức - pháp luật 2010-05-24 15:53:09

Nữ giám đốc bị sát hại ngay tại nhà riêng


Vừa mở cửa nhà ra, cô con gái hoảng hốt khi phát hiện mẹ mình nằm bất động dưới nền nhà, bên cạnh thi thể có chiếc khăn tắm, còn toàn bộ nữ trang trên người đã “bốc hơi”.

Vụ việc được phát hiện vào trưa nay (24/5), tại một ngôi nhà trên đường Nguyễn Văn Tố, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP HCM.

Vào thời gian trên, khi cháu H. (SN 1992) đi học về, vừa mở cửa ra thì hoảng hốt vì phát hiện mẹ mình là bà Hồ Giáng Hương (SN 1975, ngụ tại địa chỉ trên) đang nằm bất động dưới nền nhà.

Căn nhà xảy ra vụ án
Nhận được điện thoại và nghe tiếng cầu cứu của con, anh C. (chồng nạn nhân) cùng những người hàng xóm nhanh chóng có mặt, hô hấp… nhưng nạn nhân đã tắt thở. Vụ việc được báo cho cơ quan chức năng địa phương.

Tại hiện trường, trên cổ chị Hương có một chiếc khăn tắm, trên người có nhiều vết xước, đáng chú ý là toàn bộ nữ trang trên người nạn nhân đã “bốc hơi”. Mặc dù vụ việc đang được điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, có nhiều khả năng chị Hương đã bị kẻ xấu dùng khăn tắm siết cổ, cướp tài sản.

Một số người dân cho biết, căn nhà xảy ra vụ án mạng vừa mới xây dựng được khoảng 1 năm nay với hệ thống kiên cố; ngoài việc để ở, căn nhà cũng được vợ chồng chị Hương dùng làm văn phòng giao dịch, tiếp khách của công ty do mình làm chủ.

Đến chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã đưa thi thể nạn nhân đi khám nghiệm tử thi để phục vụ cho công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)