Bóng đá 2012-07-07 07:23:18

NÓNG: Guardiola sắp trở thành HLV trưởng ĐT Nga


(BongDa168.com) - Mới đây,kênh thông tin từ Nga đã nói Pep Guardiola - HLV vĩ đại của Barca - sẽ có nhiều khả năng nắm giữ chiếc ghế HLV trưởng tại Nga.



Tờ Sport Express đưa tin, Guardiola đã có mặt tại thủ đô Moscow để đàm phán hợp đồng với đội bóng xứ Bạch Dương. Theo một nguồn tin,cựu chủ lịch LĐBĐ Nga - Sergay Fursenko - đã nhanh chân đạt được thỏa thuận với Pep trước khi nghỉ hưu vào tuần vừa rồi. Nhưng mọi chuyện sẽ còn phải chờ vào cuộc họp chốt lại bản hợp đồng với Pep vào ngày hôm nay (Giờ địa phương) .



HLV cũ Dick Advocaat của Nga đã ra đi ngay sau khi đội tuyển nước này bị loại từ vòng bảng EURO 2012 để trở về dẫn dắt PSV. Trước Guardiola thì cựu HLV ĐT Anh - Fabio Capello, HLV của Zenit - Luciano Spaletti, cựu HLV CSKA Moscow - Valery Gazzaev và cựu trợ lý Aleksandr Borodyuk của Advocaat là những ứng cử viên ngồi vào “ghế nóng” của ĐT xứ Bạch dương.

Guardiola đã làm cho Barca trở thành huyền thoại sau 4 năm nắm quyền. Ông giúp đội bóng xứ Catalunya giành 3 chức vô địch La Liga, 2 Champions League và vô số các danh hiệu lớn nhỏ khác. Guardiola đã chia tay Barca vào cuối mua giải năm ngoái,ngay sau khi đuối sức vì chạy không kịp với chức vô địch của sân chơi trong nước cũng như sân chơi lớn ở Châu Âu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)