Bóng đá 2012-08-12 17:13:17

NÓNG: Feguson "trốn" giao hữu để chốt vụ van Persie


BongDa168.com) - Theo báo chí Anh đưa tin, HLV Alex Ferguson của Man United đã không dự trận gặp Hannover 96 để thực hiện một việc khác quan trọng hơn.



Vì van Persie, Ferguson đã phải vắng mặt cả trận gặp Hannover


Chắc chắn nói vậy là đủ để người ta có thể hiểu việc quan trọng nhất với Sir Alex Ferguson lúc này là gì: Đi gặp BLĐ Arsenal để thương lượng nốt những chi tiết chưa thể thống nhất về vụ chuyển nhượng tiền đạo Robin van Persie. HLV của Man United đã từng tuyên bố ông sẽ cố gắng để hoàn tất vụ mua chân sút người Hà Lan này trước khi mùa giải mới bắt đầu và hành động rút lui khỏi băng ghế chỉ đạo ở trận giao hữu với Hannover càng cho thấy rõ nét hơn điều đó.

Theo tiết lộ từ phía Man United, các cuộc thương lượng giữa hai bên đang diễn ra khá ổn; tuy nhiên vẫn còn một số điều khoản quan trọng nữa đang chờ được thông qua trước khi hợp đồng được hoàn tất. Được biết giám đốc điều hành David Gill của Man United đã có mặt ở London trong phần lớn thời gian của quần qua để thương lượng với Arsenal. Và hôm qua, HLV Alex Ferguson quay trở lại Anh chính là để thúc đẩy nhanh vụ này.


Van Persie đang tiến rất gần tới Old Trafford


Cách đây vài ngày, Arsenal từ chối lời đề nghị có giá 15 triệu bảng từ M.U. Có vẻ như phía Quỷ đỏ đã đồng ý nâng giá lên 20 triệu bảng để có thể sớm giành được ngôi sao người Hà Lan này. Wenger không muốn bán Van Persie cho đội chủ sân Old Trafford, nhưng chính tiền đạo người Hà Lan lại thừa nhận anh muốn tới M.U, và đó là thuận lợi rất lớn với Ferguson và các cộng sự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)