Chuyện shock 2011-03-04 02:23:08

Nổi tiếng bất đắc dĩ vì


Hình ảnh về những cử chỉ thân mật vô tư thái quá của những đôi tình nhân nơi công cộng đã bị chụp lại rồi đưa lên mạng khiến nhiều đôi bạn trẻ bỗng trở thành “người nổi tiếng” bất đắc dĩ.

Nổi tiếng bất đắc dĩ vì paparazzi nghiệp dư

Hành động hớ hênh khi bày tỏ tình cảm của những đôi tình nhân xuất hiện ngày càng nhiều nơi công cộng. Trong thời đại số hóa hiện nay thì việc chộp lại những “pha gay cấn” này đã trở nên quá đơn giản. Nhiều đôi tình nhân vô tư âu yếm nhau chốn đông người đã trở thành tâm điểm của những “paparazzi nghiệp dư”, và sau đó những bức ảnh này sẽ được phát tán trong cộng đồng mạng, thậm chí sẽ trở thành hình ảnh minh họa sống động cho nhiều bài viết có chủ đề liên quan.



Chỉ cần với vài từ khóa như “tình nhân ôm hôn”, “sờ mó”… gõ trên Google là cả một kho ảnh đã hiện ra trước mắt người tìm kiếm, và một khi những hình ảnh nhạy cảm hay kém văn minh được tung lên mạng thì cũng đồng nghĩa với việc chúng đã public với cả thế giới.

Nhiều đôi bạn trẻ đã trở thành “người nổi tiếng” bất đắc dĩ chỉ vì một phút hớ hênh chốn đông người. Đang lúc nửa đêm Hùng bỗng nhận được tin nhắn của một người bạn thông báo lên ngay một website tin tức dành cho tuổi teen để xem ảnh mình và bạn gái đang “khóa môi” trên ghế đá công viên. Hớt hải lướt mạng để xem thực hư thế nào, Hùng cũng ngỡ ngàng vì không biết mình bị chụp lén từ bao giờ. Tuy không nhìn rõ mặt vì cả hai nhân vật chính đều đang bận “khóa môi” nhưng với những người quen biết Hùng thì lại có thể dễ dàng nhận ngay ra cậu vì bức ảnh minh họa này được chụp khá cận cảnh và rõ nét.

Chuyện của Hùng chỉ là ví dụ điển hình và khá “nhẹ nhàng” trong vô vàn những “phút hớ hênh khi yêu” của giới trẻ. Bởi trên thực tế có nhiều đôi tình nhân đã đi quá đà nhưng lại quá sơ hở khi “yêu lộ thiên” nên đã trở thành chủ đề bàn tán bậy bạ trên nhiều diễn đàn online hoặc những trang web có nội dung đồi trụy. Tuy tính quảng bá của những trang web này không cao như những trang tin tức thông thường nhưng một khi hình ảnh nhạy cảm bị rò rỉ thì sớm muộn gì cũng sẽ có người nhận ra bạn. Những bức ảnh tế nhị này có thể được xử lý qua photoshop khi đăng trên những trang tin tức chính thống nhưng hầu hết đều nguyên gốc tuyệt đối khi được tung lên những trang web bậy bạ.

“Hãy văn minh nơi công cộng”

Cụm từ “văn minh” dường như đang được sử dụng khá phổ biến trong đời sống hiện nay như một hiệu ứng từ những lời nhận xét của những vị giám khảo trong các chương trình truyền hình ăn khách hoặc qua những bài báo trên mạng. Và có lẽ hơn ai hết giới trẻ cũng chính là đối tượng cập nhất nhanh nhất ý nghĩa và thông điệp của hai từ “văn minh” này.

Dưới đây là những hình ảnh thiếu văn minh và nhức mắt dù mới chỉ ở mức độ “nhẹ nhàng” của nhiều đôi tình nhân bị “paparazzi nghiệp dư” chộp được và tung lên mạng:







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)