Bóng đá 2012-07-07 07:02:38

Nổi máu khùng, Bielsa đệ đơn từ chức


(BongDa168.com) - Không lâu sau khi đồng ý gia hạn HĐ với Bilbao, HLV Marcelo Bielsa đã bất ngờ đệ đơn xin từ chức.

Số là trong buổi tập đầu tiên của đội bóng xứ Basque để chuẩn bị cho mùa giải mới, nhà cầm quân người Argentina đã rất bực bội với cơ sở vật chất tồi tệ của trung tâm huấn luyện Lezama. Trong một cuộc họp báo, HLV có biệt danh “gã khùng” (El Loco) đã dành hơn 1 tiếng đồng hồ để trút cơn thịnh nộ vào công ty xây dựng mà BLĐ Bilbao thuê để tái thiết trung tâm Lezama nhưng đã không hoàn thành công việc đúng tiến độ.



Bielsa đã đệ đơn xin từ chức


“Chẳng một đội bóng nào trị giá 300 triệu euro mà có sân tập giống như một công trường xây dựng như vậy. Buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới trong điều kiện tồi tệ như thế quả là quá sức chịu đựng của chúng tôi”. Và ngày sau khi chửi bới chán chê, Bielsa cũng tuyến bố quyết định rút lui khỏi cương vị thuyền trưởng của Bilbao.

Trước thái độ hờn dỗi của nhà cầm quân người Argentina, BLĐ Bilbao đang tìm cách thuyết phục ông ở lại. Mặt khác, đội bóng xứ Basque cũng tính đến phương án tìm tân HLV trong trường hợp Bielsa quyết tâm dứt áo ra đi. Theo tờ AS, HLV Ernesto Valverde, người vừa hết hạn HĐ với Olympiakos đang nằm trong tầm ngắm của Bilbao.

Tất nhiên, đó chỉ là phương án dự phòng và đội chủ sân San Mames vẫn đủ sức thuyết phục Bielsa ở lại. Mặc dù vậy, nếu BLĐ Bilbao không nhanh chóng cải thiện cơ sở vật chất tại trung tâm Lezama, chuyện “Gã khùng” ra đi trong mùa Hè này là điều khó tránh khỏi. Ở mùa giải trước, Bielsa đã giúp Bilbao lọt vào 2 trận chung kết Europa League và Cúp Nhà vua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)