Ảnh - truyện vui 2010-12-27 13:37:52

Nobita và Xuka - Quyến chiến Tử Cấm Thành (part 1)


[size=3]Đó là câu chuyện đã xảy ra rất nhiều năm về trước.







Để kể các bạn nghe câu chuyện này, theo logic, tôi xin kể các bạn nghe lại đoạn giữa trước.



Đó là một buổi chiều đỏ rực mà nhiều năm sau Doraemon khi kể lại cho Nobito nghe đã nói "Mặt trời lúc đó đỏ như cái bánh rán".



Đó là một chuyện tình có kết cục bi thảm mà nhiều năm trước Xích Luyện Tiên Tử Lý Mạc Sầu người không hề có mặt lúc đó khi nghe kể lại chỉ biết thở dài mà hỏi chớ rốt cuộc tình là cái gì…







Nói chung là khúc giữa như sau…









"Nếu nàng không yêu ta, nàng phải chết!" Nói đoạn Nôbita biến thân thành Siêu Xayda cấp 3, dùng Thất Thương Quyền bay tới quính Xuka. Xuka chỉ cười nhếch mép, trong phút chốc biến thành Thủy Thủ Mặt Trăng váy ngắn một gang tay dùng Kamê Yôkô tiếp chiêu Nôbita. Trong chưa đầy một khắc, đôi bên đã chiết hơn ngàn chiêu.



Đêkhi đứng lặng im nhìn hai người giao chiến, thấy Xuka đã có vẻ đuối sức mới dùng Sư Tử Hống gầm lên "Không được ăn hiếp con gái!". Hét xong hóa thân thành Tuxedo Mặt Nạ lao tới.



Đôremon thấy dzậy thở dài "Hỡi thế gian tình là vật gì? Oan oan tương báo bao giờ mới dứt…?". Nói chưa dứt câu đã dùng Lăng Ba Vi Bộ nhào ra cản Đêkhi.



Bỗng nhiên một tiếng nổ lớn. Giữa làn khói bụi mịt mù xuất hiện một quả bóng. Từ xa thấp thoáng hai bóng người đang lao tới. Khói tan gần hết mới phát hiện đó chính là Subasa và Misaki. Cả hai đang phối hợp hoàng kim, vừa đan bóng qua lại, vừa tiến đến gần.



Subasa hét lớn "Đội tuyển thanh niên Nhật Bản tới đây". Từ sau lưng cậu một thanh niên quần thun đen, áo thun đen xắn tay áo đến vai xuất hiện. Hóa ra đó chính là Kojiro, quả bóng gây tiếng nổ dữ dội vừa rồi chính là do cú sút Cọp Tát tạo nên.



Lời Subasa còn chưa dứt, quả bóng vẫn còn xoay tròn ở giữa Xuka và Nobita thì đột nhiên có một tiếng cười lớn vang lên. Mọi người hoảng hốt nhìn quanh không thấy ai, vội vàng cuối xuống đất thì thấy một cái hòm không biết ai đã đặt sẵn ở giữa đường từ lúc nào. Trong hòm có một nàng thiếu nữ xinh đẹp đang nằm nhắm nghiền mắt như đang ngủ. Đôremon thốt lên "A, nàng công chúa ngủ giữa đường.



‎"Không phải, không phải…" nàng con gái bỗng nhiên bật ngồi dậy cười hắc hắc, tay nàng xoa xoa trên mặt mấy cái. Mọi người nhìn lại hóa ra đó chính là Machi-cô bé chăm chỉ, còn có nghệ danh khác là Glass mask Kitajima Maya.



Lúc này diễn tiến câu chuyện xảy ra quá nhanh, không ai theo kịp trừ tác giả. Mọi người thất thần đứng yên bất động chưa kịp hiểu chuyện gì. Nôbita vẫn trong tư thế phòng bị Xuka chơi xấu, Đorêmon và Đêkhi mắt vẫn lườm lườm nhau, đội tuyển thanh niên Nhật Bản thì đứng dàn hàng ngang nhìn về phía Maya.



Maya từ từ đứng dậy bước ra khỏi cái hòm. Nàng khẽ đưa tay vuốt tóc. Mái tóc nàng dài, thẳng, suôn đều, mềm mượt như dùng Rejoice mỗi ngày. Nàng chẳng nói gì thêm chỉ đứng lặng im như chờ đợi điều gì. Thời gian lặng lẽ qua đi. Kojiro vốn nóng tính mới la lớn "Ê, tự nhiên xuất hiện rồi đứng im dzậy hả? Nói gì đi chớ…"



Maya im lặng, nàng chỉ nhìn Kojiro bằng ánh mắt dịu dàng như muốn nói "Hãy bình tĩnh, đừng manh động. Tuổi trẻ không nên nóng vội…"



Thời gian lại lặng lẽ trôi qua, không gian chìm trong sự ngột ngạt. Thi thoảng có tiếng rao "Ai chè mè đen nước cốt dừa hônggg" vang lên để làm dịu bớt bầu không khí. Tại sao có tiếng rao chè ở đây, đó là chuyện hết sức huyền bí.



Trên bầu trời lúc đó không hiểu từ đầu xuất hiện hai bóng đen đang bay từ từ tà tà tới với vận tốc rất lớn. Nhìn kỹ lại thì thấy một người có đuôi, đầu tóc dựng đứng như có xịt keo đang bay bằng chong chóng tre. Còn ai vào đây nữa ngoài Sôngôku.



Người kia đang cưỡi Cân Đẩu Vân, toàn thân mặc đồ màu xanh mà trắng toát, dáng người xinh đẹp rạng ngời mà mặt mày u buồn tịch mịch như vừa bị giật hụi. Còn ai khác chính là Tiểu Long Nữ danh tiếng lẫy lừng…









Khúc giữa đến đây tạm thời là đã hết rồi, bây giờ tôi xin kể các bạn nghe khúc đầu….[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)