Ảnh - truyện vui 2012-06-24 02:40:59

[NO.1 Vietyo] Mệt mỏi? Căng thằng? click vào link!----------------------------Bản tin sáng (Thông tấn xã kevin - Phần 1)


Trước tiên là em sorry các pác vì lỡ hẹn ngày ra troll 3congratz3 3congratz3, humz nay chính là ngày đầu tiên em sẽ post troll sau khi đã đủ kinh phí. Nó sẽ đc phát hành vào phần 2 khi phần 1 này được 500 lượt view50 lượt like 3ahhyes3 3ahhyes3. Đảm bảo bá đạo nhất mọi thời đại 3crisp3 3crisp3

[size=2]
[/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]Phần 1: đây là phần cuối cùng trong công trình nghiên cứu về \"tâm linh\" của giáo sư họ Ngô. Là bản cúi rồi nên vẫn mong a.e tiếp tục ủng hộ nhiệt tình.[/size]
Bạn nghĩ tên âm phủ của bạn là gì????
Đầu tiên là họ : số cuối trong năm sinh chính là họ của bạn.
0 : Đạp
1: Dãnh
2: Danh
3: Bành
4: Nạo
5: Đù
6 : Cầu
7: Tỏi
8: Chão
9: Ngọ

*Tên đệm: tháng sinh của bạn là tên đệm của bạn.
1 : Thị
2: Hôi
3: Trùm
4: Cùi
5: Nhòi
6: Đăng
7: Tàn
8: Lũng
9: Cạp
10:Cà
11: Mạc
12: Xì

Tên : ngày sinh của bạn là tên của bạn.
1: Búa
2: Nhã
3: Nghé
4: Nhục
5 :Hèn
6 : Tòi
7:Héo
8: Thọt
9: Bòn
10 : Mẹc
11 : Nỡm
12 : Nịt
13 : Gờm
14: Khạp
15: Nhái
16: Sò
17 : Mực
18 : Bắp
19 : Mùng
20: Thùi
21 : Đíu
22 :Yểu
23 : Tọt
24 : Hến
25: Nổ
26: Hán
27 : Mắm
28: Sạt
29 : Bón
30: Móng
31 : Mén


Phần 2: Coi phần này thì cứ hở răng ra mà cười 3crisp3 3crisp3
*** NGhe lời mẹ dặn
1 bà lão phóng xe ngoài đường với tốc độ chóng mặt
CẢnh sát giao thông thấy vậy liền thổi còi đề nghị bà dừng lại, nhưng thậm chí bà con phóng nhanh hơn trước. CSGT liền đuổi theo bà và hỏi sao bà không dừng lại?
Bà lão liền trả lời:
[size=2]-Không được, mẹ tao dặn đi ngoài đường mà trai huyết sáo tuyệt đối k được dừng lại 3crisp3 3crisp3[/size]
[size=2]***Một ngày ở trường, cô giáo hỏi:[/size]
[size=2]Thời đại công nghệ ngày càng phát triển, em nào hãy phát biểu cảm nghỉ về 1 ngày nào đó con người không còn sử dụng giấy?[/size]
[size=2]- Thưa cô, em không biết nữa. Em không dám nghĩ việc sau này trút bàu tâm sự xong phải lấy cái blackberry cọ vào mông 3crisp3 3crisp3[/size]
[size=2]Phần 3: Phần quan trọng nhất 3curse3 a.e nào người Việt NAm thì vì nước mà lên tiếng nào 3curse3 3curse3[/size]
[size=1]Yêu cầu Trung Quốc hủy quyết định lập 'thành phố Tam Sa'[/size][size=2]
[/size]
[size=2]Lãnh đạo UBND Đà Nẵng và Khánh Hòa khẳng định, việc Trung Quốc thành lập cái gọi là “thành phố Tam Sa” với phạm vi quản lý bao gồm huyện đảo Hoàng Sa, Trường Sa đã vi phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam.[/size]Trước thông tin phía Trung Quốc thành lập cái gọi là "thành phố Tam Sa" với phạm vi quản lý bao gồm huyện đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam) và huyện đảo Hoàng Sa (thành phố Đà Nẵng, Việt Nam), lãnh đạo hai tỉnh, thành phố trên đã lên tiếng phản đối quyết định trên của phía Trung Quốc.

Ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa khẳng định, huyện đảo Trường Sa là một bộ phận không tách rời của lãnh thổ Việt Nam và trực thuộc quyền quản lý hành chính của tỉnh Khánh Hòa.

Ông Thắng nhấn mạnh chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa hết sức bất bình trước việc Trung Quốc quyết định thành lập cái gọi là “thành phố Tam Sa” với phạm vi quản lý bao gồm huyện đảo Trường Sa. Quyết định này đã vi phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam và không có giá trị về pháp lý.

"Chúng tôi kiên quyết phản đối và yêu cầu Trung Quốc hủy bỏ quyết định sai trái và phi pháp này, không có thêm hành động làm tổn hại đến quan hệ hai nước, tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước và tình cảm của nhân dân tỉnh Khánh Hòa", Chủ tịch UBND Khánh Hòa tuyên bố.

Ông Văn Hữu Chiến, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng cũng khẳng định, huyện đảo Hoàng Sa là một bộ phận không tách rời của lãnh thổ Việt Nam và trực thuộc quyền quản lý hành chính của thành phố Đà Nẵng.

Ông Chiến cho biết, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng hết sức bất bình trước việc Trung Quốc quyết định thành lập cái gọi là “thành phố Tam Sa” với phạm vi quản lý bao gồm huyện đảo Hoàng Sa.

"Quyết định này đã vi phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam và không có giá trị về pháp lý. Chúng tôi kiên quyết phản đối và yêu cầu Trung Quốc hủy bỏ quyết định sai trái và phi pháp này, không có thêm hành động làm tổn hại đến quan hệ hai nước, tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước và tình cảm của nhân dân thành phố Đà Nẵng", ông Chiến khẳng định.










Meij, Hết vấn đề này tới vấn đề khác, lũ khựa muốn ép dân mình vào hóc hẻm mà 3curse3 3curse3


[size=2]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)