Sao Việt 2016-07-26 14:48:52

Ninh Dương Lan Ngọc bí hiểm, kỳ lạ trong trailer "Phim trường ma"


"Phim trường ma" ra đời dựa trên ý tưởng thú vị xoay quanh những hiện tượng ma quái xảy ra ngay trên phim trường, nơi luôn bị đồn thổi những câu chuyện kỳ bí.

Trong trailer đầu tiên vừa tung ra đã hé lộ nhiều tình tiết thú vị, ly kì và đầy hài hước. Với mô típ “phim trong phim”, câu chuyện bắt đầu khi một đoàn làm phim về đề tài “người đột biến” tìm đến một bối cảnh hẻo lánh. Nhân vật của Ninh Dương Lan Ngọc là diễn viên chính còn Lê Khánh là nhà sản xuất phim - người cầm trịch cả đoàn phim.

"Phim trường ma" được đạo diễn bởi đạo diễn Vũ Thái Hòa - từng được biết đến qua bộ phim "Giữa hai thế giới".


Từ khi đoàn phim đến phim trường, nhiều hiện tượng siêu nhiên liên tục xuất hiện khiến những người trong đoàn vô cùng hoảng sợ.

Bên cạnh những những tình tiết hù dọa “nổi da gà”, trailer của phim còn khiến khán giả phát cười ngay sau đó với những tình tiết hài đan xen, những câu nói “gắn mác” Lê Khánh và chất hài tự nhiên của Mạc Văn Khoa hay Lê Dương Bảo Lâm.

“Ngọc nữ” Lan Ngọc vào vai một diễn viên nhưng lại khoác lên người một vẻ ngoài bí hiểm, lạ kỳ.


Diễn viên Lê Khánh.


Bên cạnh dàn diễn viên chính, các diễn viên phụ cũng không kém phần ấn tượng. Từng được mệnh danh là “em bé đáng sợ nhất Việt Nam” qua phim Đoạt Hồn, lần này bé Thanh Mỹ thủ vai nhân vật chính khi còn nhỏ với gương mặt trong trẻo của tuổi thơ.

Hà Việt Dũng – chàng cảnh sát đầy ấn tượng của "Hương Ga" vào vai đạo diễn trẻ tuổi, lạnh lùng, “soái ca” của bao cô nàng diễn viên dự sẽ mang đến không ít những tình huống sóng gió tại phim trường. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của một số gương mặt quen thuộc như: hotgirl Lilly Luta, Phan Mạnh Quỳnh nổi tiếng với hit "Vợ người ta"…

Với bối cảnh đầy tính kỳ bí ở Đà Lạt, dàn diễn viên chất lượng cùng nội dung mới lạ, "Phim trường ma" hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hài - kinh dị thú vị trong tháng 9/20116./.

Huy Phương/VOV.VN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)