Sao Việt 2016-07-29 07:32:51

3 sao Việt nhiều lần được fan tặng tiền bạc, xe sang


Cao Thái Sơn được tặng xe sang 4 tỷ, Mr Đàm lại nhận bánh kem dát 100 chỉ vàng từ người hâm mộ.

Cao Thái Sơn

Năm 2013, Cao Thái Sơn từng gây bất ngờ khi đăng ảnh chụp cận cảnh chiếc xe sang màu trắng kèm theo chú thích: "Chiều nay, mình có nhận được một món quà sinh nhật sớm từ một người giấu mặt, đó là một chiếc xe hơi Lexus 460. Thiệt tình thì đây là một món quà rất lớn có ý nghĩa cả về tinh thần lẫn giá trị. Thế nhưng đang rất phân vân có nên nhận nó hay không? Bởi lẽ mình muốn cảm ơn người đó cũng không được, chẳng biết người tặng là ai…”.

Chiếc xe mà Cao Thái Sơn được tặng là Lexus LS 460, có giá khoảng 4 tỷ đồng. Đây là một trong những mẫu xe sang với không gian nội thất rộng rãi, sang trọng có mặt tại Việt Nam từ năm 2006. Sau một thời gian suy nghĩ và biết được danh tính người tặng, Cao Thái Sơn quyết định trả lại món quà. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Sơn đã biết người tặng và có hứa là sẽ không tiết lộ danh tính của người này. Sơn hy vọng tình cảm của Sơn và người đó vẫn tốt đẹp theo một cách tự nhiên nhất chứ không phải được cân đo bằng một chiếc xe hơi hay với bất kỳ một giá trị vật chất nào khác".



Đó không phải lần duy nhất Cao Thái Sơn được fan tặng quà giá trị “khủng”. Năm 2014, giọng caCon đường mưa từng được tặng một chiếc motor địa hình Outlander 800R X MR của hãng Can-Am. Chiếc xe này có giá khoảng 12.000 USD (260 triệu đồng). Nó có khả năng di chuyển trên các đồi cát hoặc những địa hình khó. Cũng trong năm này, khi hát tại quán bar ở Hà Nội, một fan nữ thể hiện tình cảm với Cao Thái Sơn bằng cách trao cho anh chiếc nhẫn trị giá nghìn đô.

Đàm Vĩnh Hưng

Năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng được tặng chiếc bánh kem phủ 100 chỉ vàng (khoảng 350 triệu đồng) trong tiệc mừng tròn 43 tuổi. Chiếc bánh kem trang trí bằng 100 miếng vàng in hình con rồng được cho là tượng trưng quyền lực của Mr Đàm trong showbiz Việt.

Với biệt danh “ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng được nhiều khán giả hâm mộ và không tiếc tiền tặng anh các món quà trị giá hàng chục đến hàng trăm triệu đồng mỗi dịp sinh nhật. Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ trên trang cá nhân ảnh chụp “núi” quà tặng toàn túi xách, giày dép… hàng hiệu được mọi người gửi đến nhân dịp sinh nhật lần thứ 43.



Bên cạnh những món quà xa xỉ, Đàm Vĩnh Hưng còn được khán giả tặng tiền mặt. Năm 2014, trong một show diễn tại quán bar ở Hải Phòng, một đại gia rút nguyên cọc tiền tặng cho Đàm Vĩnh Hưng ngay trên sân khấu. Những khán giả có mặt dự đoán tổng giá trị cọc tiền là 50 triệu đồng. Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, số tiền anh nhận được là 10 triệu đồng. Anh cũng cho hay đã dùng số tiền này tặng lại ban nhạc và bảo vệ tại đây.

Quang Lê

Giọng hát Về đâu mái tóc người thương cũng thường xuyên được khán giả tặng tiền mặt khi biểu diễn. Quang Lê nổi tiếng với các bài hát mang âm hưởng dân ca trên sân khấu hải ngoại. Khoảng 5 năm trở lại đây, anh thường xuyên về Việt Nam biểu diễn và được người hâm mộ trong nước chào đón nồng hậu. Nam ca sĩ chia sẻ, những ngày tháng mới trở lại Việt Nam anh nhận được nhiều đặc sản từ khắp các vùng miền do khán giả gửi tặng.



Không những thế, Quang Lê còn nhiều lần được người hâm mộ tặng tiền mặt. Trong một lần đi hát tại Hải Phòng, một khán giả nữ lớn tuổi đã lên sân khấu và trao cho nam ca sĩ phong bì đựng 20 triệu đồng vì sợ thần tượng không đủ tiền mua quần áo mới khi ở Việt Nam. Lần khác, khi đang biểu diễn tại phòng trà ở TP HCM, Quang Lê nhận 1.000 USD từ một người mến mộ. Ở những chuyến lưu diễn tại các tỉnh sau này, nam ca sĩ thường xuyên được khán giả trao cho phong bì đựng tiền ngay trên sân khấu. Trong một bài phỏng vấn, Quang Lê chia sẻ, toàn bộ số tiền nhận được từ khán giả đều được anh dùng để làm từ thiện như xây nhà tình thương, trao quà cho các hộ nghèo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)