Teen 24h 2014-01-07 06:13:57

Những vụ việc xã hội nổi tiếng bị chế ảnh nhiều nhất


Bán hàng đa cấp, hôi bia, trường mầm non tư thục Phương Anh… là những từ khóa gây xôn xao dư luận khiến dân mạng chế ảnh chỉ trích, châm biếm.

Ảnh chế được giới trẻ quan tâm khi muốn thể hiện quan điểm của mình qua mỗi sự việc. Cư dân mạng thể hiện góc nhìn vô cùng hài hước liên quan đến các vụ việc về bán hàng đa cấp lừa đảo, đánh người.
Sự thật về bán hàng đa cấp.
Bán hàng đa cấp lương 2 tỷ nhưng trả vào tài khoản sim beline.
Vụ việc chiếc xe chở bia qua địa bàn vòng xoay Tam Hiệp, TP Biên Hòa (Đồng Nai) bất ngờ bị lật và làm đổ 1.500 thùng bia xuống đường, người dân xúm lại hôi của mặc tài xế van xin đang là đề tài nóng, được xã hội quan tâm. Rất nhiều ý kiến phê phán hành động coi trọng miếng ăn bất chấp tình người của những người tham gia hôi của, ảnh chế cũng là một trong những công cụ để giới trẻ lên tiếng trước vụ việc đáng xấu hổ này.
So sánh giữa việc đổ xe bia và xe rác. Những người hôi của của chỉ nghĩ đến cái lợi trước mắt mà không lường được những hậu quả.
Trăn trở sau nạn hôi của.
Sau khi vụ việc hôi bia gây xôn xao, cộng đồng mạng lại nóng lên với loạt ảnh chế chỉ trích một số người dân Đồng Nai tham gia hôi ngô ngày 1/1 vừa qua.
Hình ảnh đối lập khi xe chở ngô đổ ra đường.
Xác định nguyên nhân ban đầu của vụ hôi ngô?

Vụ việc 2 bảo mẫu tại trường mầm non Phương Anh, quận Thủ Đức, TP HCM bịt mũi, tát, dìm bé vào thùng nước khiến người xem căm phẫn.
Cách hai bảo mẫu hành hạ trẻ: "Muốn tụi nhỏ ăn cơm thì phải tra tấn thật tàn bạo".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)