Chuyện shock 2010-04-01 01:44:48

Những thiếu niên chiến tích “bất hảo”


12 tuổi đã có con, 14 tuổi cưới vợ 42 tuổi - đó chỉ là 2 trong số những chiến tích “bất hảo” của các cô cậu bé tuổi teen.
Nhắn tin đến mức tê liệt tay

Anne Laiweizy (16 tuổi) - học sinh trung học người Mỹ mắc chứng bệnh nghiện… nhắn tin. Mỗi ngày cô bé đã gửi đi hơn 100 tin nhắn và kết quả là sau thời gian dài duy trì, đôi tay xuất hiện dấu hiệu tê liệt. Sau cùng gia đình đã phải đưa em tới bệnh viện và tiến hành phẫu thuật để giải quyết chứng bệnh quái ác này.

14 tuổi lấy vợ 42 tuổi
Cô Diana Sanchez (42 tuổi) đã là mẹ của hai em nhỏ nhưng vẫn được ‘người tình’ 14 tuổi mê mẩn không rời nửa bước. Sau cùng, chàng trai này đã quyết định hỏi cưới cô làm vợ và trở thành người chồng đầu tiên trong lịch sử có độ tuổi bằng đúng với con trai riêng của vợ mới cưới.

Cô Diana cho hay: “Lần đầu gặp nhau là khi ‘anh ấy’ đến nhà tìm con trai tôi chơi đùa. Sau đó, chúng tôi có ‘thiện cảm’ và dần dần yêu nhau lúc nào không biết…”.

14 tuổi điều khiển 4 chiếc xe điện lệch đường ray

Cậu bé thiên tài này trong mắt giáo viên chủ nhiệm là một học sinh gương mẫu, có năng lực trở thành 1 nhà bác học nổi tiếng. Thế nhưng cậu bé 14 tuổi người Ba Lan này đã sử dụng tài năng, trí thông minh của mình 1 cách sai lệch khi áp dụng kiến thức về hệ thống quản lý điều khiển để khống chế, tác động 4 chiếc xe điện trong thành phố đi lệch đường ray, gây nên náo loạn giao thông.

10 tuổi và bữa tiệc từ thiện trị giá 700.000 NDT

Cô bé 10 tuổi người Nam Kinh Trung Quốc đã tổ chức buổi lễ mừng sinh nhật vào ngày 28/10/2009 với chủ đề ‘Tiệc sinh nhật từ thiện’. Khách mời có mặt nhận được rất nhiều quà từ 3 xe ô tô chứa đầy sách vở, quần áo và đồ chơi mang tới.

Sau đó, cô bé này còn ‘chơi nổi’ bằng cách quyết định quyên góp từ thiện hơn 200.000 NDT quà tặng và gần 500.000 NDT tiền quần áo và chăn màn cho thiếu nhi gặp nạn động đất tỉnh Tứ Xuyên.

12 tuổi đã làm cha
10 năm trước, một thiếu niên 12 tuổi sống tại Manchester (Anh) đã quyết định lập gia đình với bạn gái 16 tuổi. Họ trở thành cặp vợ chồng ít tuổi nhất Anh quốc với 2 cô con gái sinh đôi xinh đẹp.
10 năm sau, chàng trai trẻ này đã phải thú nhận: “Nếu cho tôi cơ hội làm lại, chắc chắn sẽ không từ bỏ trường học, vào đời kiếm sống cực nhọc sớm như vậy”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)