Chuyện shock 2011-04-29 10:51:45

Những phương tiện giao thông lạ và "sốc"


Xe đạp tinh trùng tại Đan Mạch

Ngân hàng Nordisk Cryobank tại Đan Mạch là 1 trong những “ngân hàng tinh trùng” nổi tiếng nhất tại châu Âu. Mới đây để quảng bá khuyếch trương các chương trình hoạt động, ban lãnh đạo đã nghĩ ra một hình thức vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí: cho ra đời chiếc xe đạp mô phỏng hình tinh trùng. Nhân viên làm việc trong ngân hàng Nordisk Cryobank được yêu cầu sử dụng chiếc xe đạp này mỗi ngày với mục đích thu hút sự chú ý của mọi người.

Xe đạp tinh trùng xuất hiện trên đường phố Đan Mạch


Ngoài ra, theo giới thiệu của người sáng tác, chiếc xe đạp này không chỉ là phương tiện giao thông đặc biệt mà trong “bụng” mô hình còn là hộp bảo quản lạnh hiện đại. Với mục đích vận chuyển nhanh nhất tinh trùng chất lượng tới bệnh viện, phục vụ cho kế hoạch “nối dõi tông đường” của các cặp đôi hiếm muộn, sự ra đời của chiếc xe đạp này được xem như “cuộc cách mạng” về tư tưởng cho mọi người trước vấn đề tế nhị.

Ngoài chức năng sử dụng như 1 phương tiện giao thông tiện ích, nó còn có hộp bảo quản lạnh đa năng


Bên cạnh đó, nhân viên ngân hàng Nordisk Cryobank cho hay: “Chúng tôi luôn cần và cổ vũ mọi người quyên góp từ thiện tinh trùng. Để thay lời cảm ơn, ngân hàng sẽ trao tặng cho mỗi người hảo tâm 1 chiếc xe đạp đặc biệt này”.

Xe bus dát vàng tại Trung Quốc

Chiếc xe bus dát vàng ròng nổi bật tại bãi đỗ


Bến đỗ xe bus lớn nhất tỉnh Nam Kinh Trung Quốc những ngày gần đây đang xôn xao về “nhân vật mới” xuất hiện. Đó là chiếc xe được dát vàng ròng bắt mắt nổi bật giữa đám đông “ngựa sắt” cũ kỹ.

Theo giới thiệu, số lượng vàng được sử dụng thực hiện trị giá tới 20 vạn NDT (600 triệu VND). Chiếc xe bus đặc biệt được hoàn thành trước ngày quốc tế lao động với ý nghĩa đề cao tinh thần làm việc của những lái xe bus nói riêng và đội ngũ nhân viên lao động ngàng dịch vụ nói chung.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)